Rich kid 2k4 đi học thêm, lấy thẻ đen 2 tỷ thay thước kẻ

Thực ra hạn mức 2 tỷ đồng chưa được chính xác lắm. Bởi hạn mức chiếc thẻ Visa Signature ngân hàng này là không giới hạn.

Thời gian qua, dân mạng không ít lần ngưỡng mộ khi nhìn cuộc sống xa hoa của các cậu ấm cô chiêu con nhà danh giá. Việc khoe nhà sang, xe xịn, đi du lịch sang chảnh đã quá quen thuộc rồi. Giờ phải như anh chàng trong câu chuyện dưới đây mới sốc.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng mới đây là bài đăng về một rich kid. Người này đã lấy thẻ Visa Signature làm thước kẻ khi đi học.

Rich kid 2k4 đi học thêm, lấy thẻ đen 2 tỷ thay thước kẻ-1

Chủ nhân bài đăng tâm sự: "Mình có dạy IGCSE (viết tắt của International General Certificate of Secondary Education, tạm dịch: Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế) cho một bạn này là học sinh lớp 11 trường quốc tế.

Hôm nay học Toán, có một bài phải vẽ hình dùng đến thước. Mình hỏi nó thước đâu, nó bảo em quên không mang. Rồi hí hoáy một lôi cái thẻ Visa Signature này ra làm thước.

Thẻ này là loại rẻ à? Phải là khách hàng có tiền gửi nhiều thì mới được lên nhóm Priority làm thẻ. Thẻ này hạn mức là 2 tỷ đồng. Thế mà suốt ngày nó bảo nhà em nghèo".

Ngay dưới bài đăng cũng có người chỉ ra rằng dùng cụm từ "hạn mức 2 tỷ đồng" chưa được chính xác lắm. Bởi hạn mức chiếc thẻ Visa Signature ngân hàng này là không giới hạn. 

Ngoài ra, 2 tỷ đồng là số dư bình quân tối thiểu tính bằng tiền Việt trong 12 tháng liền trước thời điểm làm thẻ. 

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng một học sinh THPT có trong tay tiền tỷ là điều không phải ai cũng làm được. Và chả cần nói cũng biết, chủ nhân của chiếc thẻ có gia thế khủng đến mức nào.

"Black card (thẻ đen) trong truyền thuyết", "Nhà em nó nghèo thật mà, làm gì có tiền mua thước kẻ", "Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra, đúng là ngưỡng mộ thật",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-2k4-lay-the-ngan-hang-2-ty-lam-thuoc-ke-n-255222.html

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất