Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối

Mọi người khá lấy làm bất ngờ trước ngoại hình của rich kid Chao.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan một bức ảnh về Chao. Trong hình, cô bạn rich kid thế hệ gen Z khiến ai nấy "ngỡ ngàng, ngã ngửa" với thân hình béo ú, đầu bù tóc rối, ăn mặc đơn giản.

Lần xuất hiện này của Chao khác hẳn với những khoảnh khắc lung linh, sang chảnh mà nữ du học sinh 2K3 từng đăng tải trên trang cá nhân.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-1
Chao lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối.

Bức ảnh xuất hiện lập tức gây chú ý. Mọi người khá lấy làm bất ngờ trước ngoại hình này của Chao.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây là cô nàng của ''ngày xửa ngày xưa" rồi. Còn Chao của hiện tại đã khác.

Chao không hề giấu giếm chuyện từng một thời tăng cân mất kiểm soát bằng việc đã tự đăng hình ảnh này trên trang cá nhân.

Chao cũng từng tâm sự có thời điểm đi học cô bị tăng cân, gương mặt không thon gọn và đây cũng là quãng thời gian rich kid cảm thấy tự ti nhất.

Trước đó, rich kid Chao cũng nhiều lần chia sẻ ảnh thời còn mũm mĩm để lan tỏa năng lượng ''lột xác'' thành công cho mọi người.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-2
Ngày xưa Chao trông mập mạp đáng yêu.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-3
Hiện tại cô nàng đã "lột xác" với gương mặt cùng vóc dáng thon gọn hơn.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-4
Đúng là khi giảm cân xong thì ai cũng trở nên xinh xắn thêm mấy phần.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-5
Xem ảnh Chao lúc béo và khi giảm cân mới thấy sự thay đổi cỡ nào.

Chao (tên thật Châu Anh, sinh năm 2003) là một trong những rich kid nổi đình đám thế hệ gen Z. Gia đình cô thuộc hàng siêu giàu ở Hà Nội.

Cũng như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, mỗi lần xuất hiện là 10X lại khiến dân tình "lác mắt" với ngoại hình xinh xắn trong những món đồ hiệu như Túi Louis Vuitton (45 - 50 triệu tuỳ chỗ bán), Thom Browne (45 triệu), giày Balenciaga (khoảng 25 triệu),...

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất chính là khả năng tự lập của cô nàng. Từ năm 14 tuổi, Châu Anh đã bắt đầu tự mở cửa hàng kinh doanh bằng số vốn tự có.

Rich kid Gen Z đình đám lộ ảnh béo ú, đầu bù tóc rối-6

Chao hiện đang là du học sinh tại Đại học New York - đại học hàng đầu nước Mỹ, với mức học phí và tiền ký túc xá lên đến 80 nghìn USD/năm (khoảng 1,8 tỷ). Tính sương sương trong 4 năm học, Chao sẽ ngốn gần 8 tỷ đồng.

Với điều kiện của cô nàng, con số này có thể chẳng nhằm nhò gì nhưng là ước mơ của nhiều người. Chính Chao từng tự tin cho biết bản thân không quá lo lắng về số tiền học phí khổng lồ mà gia đình phải đóng hàng năm.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-chao-lo-anh-beo-u-dau-bu-toc-roi-n-316157.html

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất