Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích 'ăn bám' mà sống hoang

Trước những lời lẽ tiêu cực, Gia Kỳ khẳng định mình là rich kid tự thân.

Nguyễn Đăng Gia Kỳ là cái tên nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ. Vài ngày trước, cậu bạn này khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi sử dụng thẻ đen làm thước kẻ vẽ trong chiếc siêu xe Maybach.

Vào năm 2019, Gia Kỳ cũng từng là cái tên phủ sóng khắp cõi mạng khi chi hơn 4.000 đô (khoảng 92 triệu) chỉ để được ngồi cạnh thần tượng là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Hành động của Gia Kỳ khiến chính Ngọc Trinh còn bất ngờ. Nữ hoàng nội y sau đó đã share ảnh cậu bạn trên story.


Clip Gia Kỳ lấy thẻ đen làm thước kẻ trên siêu xe Maybach.

Hay như mới đây, Gia Kỳ tiếp tục gây chú ý khi quay clip room tour khoe nhẹ không gian đang sống. Căn phòng mang phong cách tân cổ điển với nội thất chỉ nhìn qua là biết đắt đỏ.

Hiện tại, Gia Kỳ đang theo học tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS - Saigon South International School) với mức học phí lớp 11 - 12 là 685 triệu đồng/năm.

Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích ăn bám mà sống hoang-1Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích ăn bám mà sống hoang-2Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích ăn bám mà sống hoang-3
Gia Kỳ khoe cuộc sống sang chảnh trong phòng riên xịn sò.

Với những gì đã chia sẻ về cuộc sống của Gia Kỳ là điều khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ. Song bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cậu bạn vẫn còn "ăn bám" bố mẹ mà lại tiêu xài hoang phí.

Trước những bình luận tiêu cực, ít giờ trước, nam sinh Sn 2k3 đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Gia Kỳ khẳng định mình là rich kid tự thân, không ăn bám bố mẹ.

Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích ăn bám mà sống hoang-4
Rich kid 2k3 dùng thẻ đen làm thước kẻ bị chỉ trích ăn bám mà sống hoang-5
Cậu bạn khẳng định là rich kid tự thân.

"Tối qua Kỳ đọc được rất nhiều comment của mọi người trên Facebook. Nhiều người nói Kỳ vòi vĩnh và tiêu xài hoang phí tiền bố mẹ. Kỳ rất ít nói về việc này và sẽ chỉ nói 1 lần này thôi.

Tiền Kỳ xài là tiền Kỳ đi làm mà có chứ không dùng tiền bố mẹ như mọi người nghĩ đâu. Kỳ nghĩ là rich kid tự thân thay vì là rich kid bình thường ăn bám tiền ba mẹ", Gia Kỳ khẳng định.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-gia-ky-bi-chi-trich-an-bam-n-255648.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất