Rich Kid 2K3 Gia Kỳ công khai bơm môi, mê đeo móng giả như phái nữ

Là con trai lớn của chủ spa dành cho giới thượng lưu ở TP. HCM, Gia Kỳ cũng có niềm đam mê làm đẹp không thua kém gì phái nữ.

Nghe đến tiêm filler, nail art chắc nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến phái nữ nhưng Rich Kid Gia Kỳ đã chứng minh rằng nam giới cũng có quyền làm đẹp như ai.

Mới đây, anh chàng Rich Kid 2003 này đã trả lời thắc mắc của khá nhiều fan về cuộc sống trong đó có những sở thích mà không ai nghĩ một cậu bạn 18 tuổi lại đam mê đến thế.

Nail Art

Dĩ nhiên không ai quy định chỉ có nữ giới mới có quyền làm móng. Tuy nhiên, không có nhiều nam giới mê gắn móng giả vừa dài vừa nhọn như Gia Kỳ.

Ban đầu, Gia Kỳ chỉ làm theo một lời thách đố "đeo nail cả ngày" của một người bạn. Dù thấy khá bất tiện trong công việc hàng ngày bởi bộ móng quá dài nhưng Gia Kỳ không cảm thấy khó chịu mà thậm chí còn thấy ngầu, chất. Anh chàng này thậm chí còn khuyến khích mọi người đưa ra gợi ý về màu sắc cho mình thì để lại bình luận để cân nhắc và đổi màu móng hàng tuần.

Rich Kid 2K3 Gia Kỳ công khai bơm môi, mê đeo móng giả như phái nữ-1
Bộ móng của Rich Kid 2003 còn "hoành tráng" hơn cả mẹ đẻ.

Rich Kid 2K3 Gia Kỳ công khai bơm môi, mê đeo móng giả như phái nữ-2
Gia Kỳ vẫn có thể làm mọi việc như bình thường với "bộ móng vuốt" này tuy có chậm hơn tốc độ bình thường.

Tiêm filler môi

Nhu cầu sở hữu một bờ môi căng đầy gợi cảm có lẽ là nguyên nhân khiến một chàng trai mới chỉ 18 tuổi quyết định tiêm filler môi. Khác với nhiều người đẹp môi "bất thình lình tều" nhưng vẫn khăng khăng không thú nhận bơm môi, Gia Kỳ lại không ngại chia sẻ về "lịch hẹn tiêm filler" trên trang cá nhân. 

Rich Kid 2K3 Gia Kỳ công khai bơm môi, mê đeo móng giả như phái nữ-3
Mẹ là chủ spa dành cho giới thượng lưu nên con có tiêm filler thì cũng chẳng việc gì phải giấu.

Tiêm filler môi là sử dụng chất làm đầy sinh học filler tiêm vào phần môi, tạo hình dáng môi căng mọng quyến rũ theo nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng…

Giống như các kỹ thuật thẩm mỹ khác, tiêm filler môi có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu tiêm filler, tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nếu như tiêm filler môi đúng quy trình thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những nguy hiểm có thể xảy ra.

Trên thực tế, những ca tiêm filler để lại hậu quả xấu xảy ra rất ít bởi đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn quá nhiều. Filler được cấu tạo từ acid hyaluronic như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể và gần như ngay lập tức tạo thành khối mô dưới da. Bản chất của chất này lành tính và an toàn, có thể nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

Rich Kid 2K3 Gia Kỳ công khai bơm môi, mê đeo móng giả như phái nữ-4
Đôi môi xinh sau khi tiêm filler như thế này ai mà không muốn sở hữu.

Sau vài tháng hoặc vài năm tiêm filler, môi của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào.

Tuy nhiên, để biết có nên tiêm filler môi không, bạn đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện. Khuyến cáo không nên sử dụng đối với phụ nữ mang thai, người có tiền sử bệnh về máu, bệnh tim, huyết áp, hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Đăng Gia Kỳ tiêm filler

Tin tức mới nhất