Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có

Cẩm Tú - Anh Quang hẹn hò với nhau hơn 2 năm. Hiện tại, cặp đôi đều có công việc ổn định tại Mỹ và sẽ kết hôn vào tháng 12 ở Hà Nội.


Anh Quang, Cẩm Tú tậu chiếc xe của hãng Porsche có giá khoảng 150.000 USD.


Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-1
Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992) được mọi người biết đến khi xuất hiện trên Rich kid of Vietnam. Cô theo học đạo diễn truyền hình tại Việt Nam và tiếp tục lấy bằng thạc sĩ ở Mỹ. Hiện tại, cô đang làm việc tại Thung lũng Silicon, Mỹ. Dù sinh ra trong gia đình khá giả, cô kể mình vẫn gặp không ít khó khăn khi du học, trong đó có việc phải sống xa người thân.

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-2Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-3
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe hình bên cạnh đồ hiệu, xe sang. Những bức ảnh này của Tú nhận được lượt tương tác cao từ cư dân mạng. Chia sẻ với chúng tôi về việc tiêu tiền vào hàng hiệu, 9X cho hay: "Trên cương vị người theo đuổi nghệ thuật, mình thấu hiểu đồ hiệu không chỉ là món đồ mang tính ứng dụng, mà nó còn là cái đẹp, là sự sáng tạo của các nhà thiết kế, người nghệ sĩ". Cô cho rằng mua sắm đồ đắt tiền không phải thước đo đánh giá một con người.

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-4
 Bên cạnh cuộc sống sang chảnh, chuyện tình của Cẩm Tú với Anh Quang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chàng trai sinh năm 1990 sở hữu gương mặt điển trai, giàu có cùng thành tích học tập đáng nể. Nhiều người ưu ái đặt cho anh biệt danh là "con nhà người ta".

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-5
Quang từng là học sinh chuyên toán THPT Amsterdam (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh nhận được học bỗng của National University of Singapore và tiếp tục học thạc sĩ tại Mỹ.

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-6
Nói về chuyện tình của hai người, Cẩm Tú chia sẻ: "Quang thả tim hàng loạt hình của mình trên mạng xã hội, mình vào xem ai lại rảnh thế. Vô tình thấy cái vỏ bọc hộ chiếu khá hay ho nên mình đã bình luận hỏi thăm và câu chuyện bắt đầu từ đó. Tụi mình nói chuyện, làm quen hơn 1 năm và chính thức hẹn hò vào tháng 1/2017"

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-7
Cặp đôi thường xuyên chụp hình check in ở những địa điểm sang chảnh tại Mỹ. "Đẹp đôi quá!", "Nhìn hai người có tướng phu thê",...là những bình luận được mọi người để lại dưới bức hình của họ.

Rich kid làm đạo diễn ở Mỹ khoe hạnh phúc bên bạn trai giàu có-8
Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12 tại Hà Nội. Từng chia sẻ sẽ về Việt Nam để phát triển sự nghiệp, cô tâm sự bản thân còn trẻ và chưa có thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. "Làm đạo diễn đối với con gái rất vất vả. Thế nhưng, người ta thường nói nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề. Mẹ mình cũng là người trong ngành nên mình được tạo cảm hứng từ mẹ", Cẩm Tú nói.


Theo Zing


Rich Kid Thúy Vi đạo diễn Hot Girl

Tin tức mới nhất