Rich kid Tiên Nguyễn nếm thử 'bún chả Obama' khi đến Hà Nội

Nếu ai từng thưởng thức bún chả Obama ắt hẳn không còn xa lạ bởi hương vị và mức giá cũng khá "đáng nói".

Bún chả là một trong những món ăn Hà Nội mê hoặc nhiều hotgirl, sao Việt như Salim, Châu Bùi, Á hậu Thúy Vân, Tóc Tiên. Rich kid Tiên Nguyễn mới đây có chuyến vi vu thăm thủ đô Hà Nội cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này. 

Tuy nhiên ở đất Hà thành có không ít các địa chỉ bún chả nổi tiếng như phố Hàng Mành, Nguyễn Biểu, Mai Hắc Đế... Em chồng Hà Tăng lựa chọn "bún chả Obama" - quán ăn "lừng danh" bởi có tổng thống Mỹ Barack Obama từng ghé thăm và thưởng thức.


Rich kid Tiên Nguyễn thưởng thức "bún chả Obama". (Video IGNV).

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đi cùng một người bạn nên gọi 2 suất truyền thống gồm bún, chả và nước chấm. Ngoài ra, cô và bạn đồng hành còn gọi thêm thịt xiên nướng và nem vuông hải sản ăn kèm rau sống.

Nếu ai từng thưởng thức "bún chả Obama" ắt hẳn không còn xa lạ bởi hương vị được đánh giá độc đáo và mức giá khá "đáng nói", được cho đắt hơn một chút so với mặt bằng chung, khoảng 40.000 đến 50.000 đồng/suất.

Bún tại đây mềm, sợi to tươi. Nước chấm được nhiều thực khách đánh giá tập trung vào độ ngọt thay vì chua so với một số nơi, tuy nhiên không tạo cảm giác bị lợ hay ngấy khi ăn. Nước chấm còn có màu trong, pha từ ớt, tỏi và không bị vướng các vụn đen do nướng thịt bị cháy. 

Rich kid Tiên Nguyễn nếm thử bún chả Obama khi đến Hà Nội-1
Một suất ăn truyền thống tại quán "bún chả Obama". (Ảnh janniefoodworld)

Thịt và chả nướng là thứ thu hút khách nhờ được chủ quán tuyển chọn đều từ thịt nạc, sau khi nướng vẫn đảm bảo độ mềm thơm nhất định, không sợ khô hay cứng. Chả làm bằng thịt cùng đường, hành, hạt tiêu, mắm. Sau khi tẩm ướp bằng bí quyết riêng sẽ để ngấm rồi mới đem nướng. 

Trong quá trình nướng chả, người đầu bếp bật lửa vừa để chả không bị cháy. Khi ăn, chấm trong bát nước mắm đậm đà, nhúng cùng rau sống và bún, ăn rất vừa miệng. Ngoài suất bún chả thông thường, quán còn có một số loại nem rán khác như nem vuông hải sản, nem cua bể...

Thời gian qua, những tranh luận về hương vị hay thái độ phục vụ tại "bún chả Obama" đã gây xôn xao dân tình. Dù vậy không thể phủ nhận, nơi này vẫn luôn có sức hút đặc biệt với các vị khách quốc tế khi đến thăm Hà Nội. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


Tiên Nguyễn Rich Kid bún chả bún chả Hương Liên

Tin tức mới nhất