Rihanna và dàn diễn viên 50 sắc thái an toàn sau vụ thảm sát tại Nice

(2Sao) - Ngôi sao nhạc pop Rihanna và dàn diễn viên của bộ phim “50 sắc thái” đã được xác nhận là an toàn sau cuộc tấn công kinh hoàng làm ít nhất 84 người đã thiệt mạng ngay trong lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh Pháp tại thành phố Nice.

Ngoài con số những người tử vong đã được công bố, rất nhiều người khác cũng đã bị thương sau khi một người đàn ông lái xe tải lao vào đám đông tụ tập xem pháo hoa mừng ngày Quốc khánh Pháp vào tối khuya thứ 5 ngày 14/7.  Sau khi ra khỏi xe, hắn tiếp tục bắn nhiều phát súng về nhiều hướng trước khi bị cảnh sát bắt hạ. Chiếc xe tải tại hiện trường được phát hiện chứa nhiều vũ khí và có cả lựu đạn. Tổng thống Pháp, Francois Hollande tuyên bố vụ thảm sát này không nghi ngờ gì nữa mà chính là một vụ “tấn công khủng bố”.

Rihanna và dàn diễn viên 50 sắc thái an toàn sau vụ thm sát tại Nice 
(Ảnh: Larry Busacca, Anthony Harvey)

Nữ ca sỹ Rihanna đã tới thành phố Riviera của Pháp để chuẩn bị cho đêm diễn tại Sân vận động Allianz vào ngày 15/07 như một phần trong tour diễn thế giới có tên “Anti World Tour” của cô. Và ngay sau khi vụ tấn công bằng xe tải xảy ra, người đại diện của cô cũng đã có thông báo với tạp chí Billboard rằng cô vẫn được an toàn. Được biết concert của cô cùng với nhiều hoạt động khác của thành phố đều đã bị hủy bỏ.

Jamie Dornan, Dakota Johnson và dàn diễn viên còn lại của “50 sắc thái" đang quay phim trong thành phố Nice ngay trong đêm xảy ra thảm kịch kinh hoàng và công chúng cũng có thể thở phào khi nhà sản xuất Dana Brunetti của bộ phim thông báo trên Twitter rằng các diễn viên đều bình an vô sự với dòng trạng thái “Tôi biết tin rằng các nhân viên và diễn viên trong đoàn đều được an toàn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.”

Sau đó anh cũng xác nhận thông qua tài khoản Facebook rằng “Tất cả đoàn làm phim tham gia quay phim tại địa điểm miền Nam nước Pháp đó đều ổn cả. Mọi người đã được giải thoát và đều bình an trước thảm kịch đó.” 

Khi tin tức về cuộc tấn công tại Nice được lan truyền, một loạt các nhân vật nổi tiếng đã lên Twitter để bày tỏ tình đoàn kết và gửi những lời chia buồn sâu sắc tới nước Pháp

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm diễn viên Lin-Manuel Miranda chia sẻ “Thật đau lòng cho Nice. Thật là kinh hoàng".  

Nữ ca sỹ kiêm diễn viên người Mỹ Christina Milian đăng tải dòng cảm xúc “Quá đau buồn. #Cầu_nguyện_cho_Nice Cả gia đình tôi đã dự định đến đó ngày hôm nay. Tạ ơn Chúa vì những người còn lại đã an toàn. Nice, tôi cầu nguyện cho các bạn.”


Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất