Cả thế giới xót thương cho Nice, người phụ nữ này lại phàn nàn vì vụ khủng bố làm hỏng chuyến mua sắm

(2Sao) - Có thể với Lucy Nesbitt Comaskey, cô đã mất đi một chuyến du lịch trong mơ nhưng với nước Pháp, họ mất đi mạng sống của 84 người và sức khỏe của hàng chục người khác.

Chưa đầy một năm sau vụ xả súng đẫm máu tại thủ đô Paris hoa lệ, một lần nữa, nước Pháp lại phải gánh chịu nỗi đau khi tiếp tục bị khủng bố tại thành phố Nice vào ngày 14/7 vừa qua. Trong khi người dân toàn thế giới đang cùng xót thương cho thành phố xinh đẹp này thì một du khách người Anh lại tỏ thái độ khó chịu chỉ vì cuộc tấn công này đã phá hủy chuyến du lịch của cô. Người phụ nữ ích kỷ đó chính là Lucy Nesbitt Comaskey.

Chân dung du khách phàn nàn cuộc khủng bố đã làm hỏng chuyến mua sắm của mình.

Khi được tờ Tin tức Sky phỏng vấn, Lucy đã hồn nhiên trả lời như sau: "Vụ việc này thật đáng sợ. Nói ra thì sẽ bảo ích kỷ nhưng sự cố này đã làm phá hủy chuyến du lịch mua sắm của chúng tôi. Chúng tôi đã mua được rất nhiều đồ nhưng giờ chúng chẳng có nghĩa lý gì nữa cả.".

Lucy cho biết, tối hôm đó, cô dự định đi xem pháo hoa nhân ngày Quốc khánh Pháp. Đúng lúc khi cô đang dừng lại để tìm toilet công cộng trên đường thì vụ khủng bố bất ngờ xảy ra. Để giữ an toàn, những nhà hàng dọc phố đã giục người dân và khách du lịch đi hết vào trong.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, vào sáng ngày 15/7, Lucy đã gửi lời xin lỗi của mình tới nước Pháp trên trang Facebook cá nhân. Lucy thanh minh rằng lúc đó mình rất sốc khi phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng nên có lỡ lời với phóng viên. Dù sao, một lần nữa cô cũng muốn gửi lời xin lỗi và lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể nước Pháp.

Lời xin lỗi của Lucy sau lần lỡ lời trên sóng truyền hình.

Minh Hiếu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao