Rộ nghi vấn bạn gái Hoàng Minh Hà được ưu ái ở Project Runway 2014

- Dù bị chê và kết luận rằng "hết cơ hội" nhưng bạn gái của Quán quân Quán quân Project Runway 2013 vẫn được lọt vào nhà chung. Điều này gây nhiều thắc mắc cho người xem.

Khi Hà Thị Hồng Lam lên sóng tập 1 cuộc thi Project Runway Vietnam tối 11/5, nhiều khán giả đã nhận ra cô từng xuất hiện trong đoạn clip người thân gửi lời chúc cho top 3 của đêm chung kết Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên với cương vị… bạn gái Hoàng Minh Hà – quán quân đầu tiên của cuộc thi này.


Hà Thị Hồng Lam - bạn gái của NTK Hoàng Minh Hà


Với tư cách là Quán quân Project Runway 2013, Hoàng Minh Hà được ngồi ở vị trí giám khảo trong vòng sơ tuyển của Project Runway 2014. Trong vòng sơ tuyển ở thành phố Hồ Chí Minh, NTK này đã gặp phải sự cố khi phải đối diện với thí sinh chính là bạn gái của mình. Tuy nhiên, trái với những gì khán giả mong chờ, thái độ của Hoàng Minh Hà khi gặp Hồng Lam trong vòng phỏng vấn khá… lạnh lùng. Khi nhìn thấy những thiết kế của cô, Hoàng Minh Hà nhận xét: “Tôi không nghĩ em có khả năng vào ngôi nhà chung và không đủ sức chịu đựng áp lực của cuộc thi. Tất cả các thí sinh đến đây đều có nhiều nhiệt huyết hơn em và họ đã thể hiện rất nhiều sản phẩm tốt. Tôi thấy rằng sản phẩm của em quá nhàm chán. Em hết cơ hội rồi”.

Điều này làm dấy lên nghi vấn, Hoàng Minh Hà và Hà Thị Hồng Lam đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, nếu đặt mình vào vị trí của Hoàng Minh Hà thì họ cũng sẽ nghiêm khắc như thế, khi thí sinh là người quen của mình.

Thái độ cứng rắn và lời chê thẳng thừng của Hoàng Minh Hà khiến nhiều người dự đoán, Hồng Lam sẽ không thể lọt vào danh sách top 12. Thế nhưng cô gái gốc Cà Mau cuối cùng vẫn lọt vào ngôi nhà chung. Điều này cũng làm dấy lên một nghi vấn, liệu có sự nâng đỡ và ưu ái mà BGK Project Runway dành cho bạn gái của Quán quân mùa đầu tiên.

Hà Thị Hồng Lam sinh năm 1989 đến từ Cà Mau. Cô tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc TP.HCM. Điểm khiến cô nổi bật với mọi người xung quanh chính bởi nụ cười ấm áp và tính cách thân thiện của cô. Trước đó, Hồng Lam còn từng có 2 năm làm việc cho Hoàng Minh Hà. Cô cũng đã đạt được một vài thành tích trong các cuộc thi về thời trang ở Việt Nam.


Trailer tập 1 Project Runway

T.C

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao