Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu 'bạn gái tin đồn' chỉ là chiêu trò PR?

Theo một số nguồn tin, chàng thủ thành xứ Thanh có quan hệ tình cảm với Thanh "Mèo" chỉ là chiêu trò PR cho spa của cô gái này.

Ngày 3/9 vừa qua, người hâm mộ trái bóng tròn được dịp hoang mang khi xuất hiện thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái. Thậm chí, cả hai có dự định làm đám cưới vào tháng Giêng sắp tới. 

Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-1
Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-2
Những bức ảnh rộ lên nghi vấn Bùi Tiến Dũng hẹn hò với Thanh "Mèo"

Tin đồn càng có cơ sở hơn khi hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" tay trong tay cực tình cảm với cô gái này được các "thánh soi" tìm ra. Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, cô nàng có tên Lê Thị Thanh, nickname Thanh "Mèo", sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi), hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh Mèo là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình. Hiện Facebook của 9X có gần 80 nghìn lượt theo dõi và gần 100 nghìn ở Instagram.

Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-3Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-4
Bùi Tiến Dũng thường xuyên like (thích) hay "thả tim" ở bài đăng của "bạn gái tin đồn".

Một số nguồn tin khác còn tiết lộ, Thanh Mèo có mẹ đang kinh doanh một cửa hàng cơm chay có tiếng - nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên ghé qua khi có dịp vào TP HCM công tác. Chị gái của Lê Thanh hiện đang kinh doanh một hệ thống cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Sài thành.

Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-5
Thông tin cho rằng Bùi Tiến Dũng yêu Thanh "Mèo" chỉ là một chiêu thức PR.

Khi tin đồn chưa có lời giải đáp của người trong cuộc, mới đây thông tin chuyện tình của cả hai chỉ là một chiêu trò PR tiếp tục nhận về quan tâm. 

"Theo mình biết, Bùi Tiến Dũng và bạn Thanh kia không phải yêu nhau thật. Chị của Thanh là chủ một hệ thống spa có tiếng và bạn ấy giúp chị của mình quản lý nó. 

Bùi Tiến Dũng chỉ làm đại sứ thương hiệu và quảng cáo thôi. Tất cả là dàn dựng hết. Hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn còn độc thân. Bạn ấy có tính cách gần gũi và thân thiên nên bạn nữ nào nói chuyện cũng rất dễ gây hiểu lầm", chủ nhân bài đăng cho hay.

Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-6

Rộ nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái tin đồn chỉ là chiêu trò PR?-7
Những thông tin từ tập đoàn của chị gái Thanh "Mèo" khẳng định Bùi Tiến Dũng đang làm đại diện cho nhãn hàng.

Nghi vấn này càng có cơ sở hơn khi không lâu sau đó tập đoàn spa do chị gái Thanh "Mèo" làm chủ tiếp tục ra thông cáo báo chí khẳng định Bùi Tiến Dũng đang làm đại sứ thương hiệu cho họ. Và chuyện yêu đương giữa Thanh "Mèo" và Tiến Dũng chưa có gì xác thực bởi cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

Dù sự thật của tin đồn này như thế nào thì người hâm mộ vẫn luôn mong muốn chàng thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thong-tin-bui-tien-dung-yeu-thanh-meo-la-chieu-tro-pr-n-164145.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất