Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như 'cha con'

Cách biệt tuổi tác quá lớn đã dẫn đến sự không tương xứng về ngoại hình giữa các cặp đôi này.

Lưu Tùng Nhân - Dương Di

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-1

Nội dung của bộ phim Danh viện vọng tộc xoay quanh câu chuyện về gia đình luật sư Chung (Lưu Tùng Nhân đóng). Ngoài gia thế giàu có, luật sư Chung còn gây bất ngờ khi ông có bốn người vợ: vợ cả (Hàn Mã Lợi đóng), vợ hai (Trần Ngọc Liên đóng), vợ ba (Giang Mỹ Nghi đóng), vợ 4 (Dương Di đóng) và một cô bồ nhí (Giả Hiểu Thần đóng).

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-2

Ở thời điểm quay phim, Lưu Tùng Nhân đã 63 tuổi còn Dương Di mới có 33 tuổi. Tuy tuổi tác cách biệt lớn nhưng cả 2 vẫn có nhiều màn yêu đương nồng cháy trong phim. Đáng chú ý là nữ diễn viên còn có nụ hôn đầy "bạo lực" với nam diễn viên lão làng khi cô dường như sắp cắn đứt môi đối phương.

Âu Dương Chấn Hoa - Hồ Định Hân

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-3

Nhất ốc lão hữu ký là bộ phim truyền hình lên sóng năm 2016 của TVB với sự kết hợp của Âu Dương Chấn Hoa và Hồ Định Hân. Lúc này nam diễn viên đã 56 tuổi còn mỹ nhân họ Hồ mới 35 tuổi. Có thể nói không chỉ ngoại hình giống cha con mà so về tuổi tác, nam tài tử cũng đáng tuổi cha chú của đàn em.

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-4

Nguyên nhân dẫn đến màn kết hợp "lệch pha" này là do TVB thiếu lớp diễn viên trẻ, vẫn phải dựa vào dàn U60 này để thu hút khán giả. Âu Dương Chấn Hoa giờ sức khỏe kém, tuổi cao, vẫn phải vào vai trung niên như 20 năm trước.

Ngô Khải Hoa - Từ Tử San

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-5

Trong phim Tái chiến minh thiên, Từ Tử San vào vai nữ đồng nghiệp trẻ trung, đáng yêu của Ngô Khải Hoa. 2 người có mối tình vong niên, dù cách biệt đến gần 20 tuổi nhưng vẫn một mực thủy chung, son sắt. Ngoài đời thực, Từ Tử San lúc ấy 34 tuổi còn Ngô Khải Hoa đã 49 tuổi. 

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-6

Lần đầu đóng vai người yêu của Ngô Khải Hoa, Từ Tử San không khỏi bối rối và ngượng ngùng. Cô cho biết bản thân từ nhỏ đã ngưỡng mộ đàn anh nhưng chưa bao giờ dám nghĩ rằng mình sẽ cùng anh thể hiện chuyện tình vong niên trên màn ảnh.

Ngôn Thừa Húc - Thẩm Nguyệt

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-7

Bộ phim Tôi Rất Thích Em do Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính vừa mới tung trailer, cư dân mạng có phần hụt hẫng vì "phản ứng hóa học" của cả hai khiến cho người ta có cảm giác đang xem phim về tình cảm cha con hơn là tình yêu nam nữ.

Rõ ràng là người yêu mà 4 cặp đôi này lại nhìn như cha con-8

Khoảng cách quá lớn về tuổi tác giữa cặp đôi chính là vấn đề. Trong khi Ngôn Thừa Húc hơn Thẩm Nguyệt 20 tuổi và mang nét đẹp rất nam tính và chững chạc, thì nữ diễn viên mặc dù sinh năm 1997 nhưng lại có gương mặt như nữ sinh trung học.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-rang-la-nguoi-yeu-ma-3-cap-doi-hoa-ngu-nay-lai-nhin-nhu-cha-con-n-224870.html

Âu Dương Chấn Hoa Ngô Khải Hoa Thẩm Nguyệt dương di hồ định hân ngôn thừa húc

Tin tức mới nhất