5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn 'nửa đường đứt gánh'

Họ đã nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung, để rồi lại không thể đi cùng nhau mãi mãi.

Trần Hạo Dân - Xa Thi Mạn

Trần Hạo Dân và Xa Thi Mạn gặp nhau khi đóng cặp trong phim điện ảnh Máy nước ngọt tình yêu năm 2002. Từ đó, cả hai đã phải lòng nhau và yêu ngầm trong bóng tối.

Trần Hạo Dân lúc này phát triển ở Đại Lục, nên đã đánh tiếng với nhà sản xuất. Anh nói muốn đóng cặp cùng Xa Thi Mạn trong Càn Long hạ Giang Nam. Phía sản xuất đồng ý và mời nữ diễn viên qua Đại Lục đóng cặp cùng anh. Phim thành công và dẫn đến sự tái hợp của hai người trong phim Bay cùng em cũng của Đại Lục. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-1
Xa Thi Mạn và Trần Hạo Dân nảy sinh tình cảm khi đóng chung các bộ phim

Bay cùng em cho thấy sự thăng hoa trong cảm xúc của Trần Hạo Dân và Xa Thi Mạn. Tuy nhiên hạnh phúc của cặp đôi kéo dài không được bao lâu, để rồi chia tay trong lặng lẽ. 

Sau này khi nói về lý do chia tay, Xa Thi Mạn cho biết do Trần Hạo Dân bận đóng phim ở Đại Lục, bản thân cô cũng tập trung đóng phim ở Hong Kong. Cả hai không có thời gian dành cho nhau. Hiện tại nam tài tử đã lập gia đình, còn người đẹp vẫn đơn thân lẻ bóng. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-2
Cả hai chia tay vì lý do bận rộn, không có thời gian dành cho nhau

Huỳnh Tông Trạch – Hồ Hạnh Nhi 

Năm 2005, Mẹ chồng khó tính với nội dung hài hước kể về mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu thời nhà Thanh, đã trở thành “siêu phẩm” của đài TVB. Có duyên đóng cặp với nhau, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đã đã nảy sinh “phim giả tình thật” sau khi phim quay xong. Cả hai còn đóng cặp chung trên màn ảnh qua phim Mẹ chồng nàng dâu năm 2008. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-3
Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi yêu nhau khi đóng cặp trong "Mẹ chồng khó tính"

Những tưởng tình cảm mặn nồng mãi mãi, vào năm 2012, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Lý do là vì không hợp nhau nhưng nguyên nhân lớn nhất là Huỳnh Tông Trạch từ xưa đã có thói trăng hoa khó bỏ. Tuy chia tay nhưng cả hai vẫn không hề oán trách nhau. Hồ Hạnh Nhi từng cảm ơn Huỳnh Tông Trạch về 7 năm gắn bó, đã giúp cô trưởng thành hơn. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-4
Cả hai “đường ai nấy đi” sau 7 năm gắn bó

Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi đã kết hôn và có gia đình êm ấm với doanh nhân Philip Lee. Còn Huỳnh Tông Trạch vẫn chưa chịu ổn định, thỉnh thoảng lại rộ tin anh quen một cô gái nào đó. 

Đào Đại Vũ – Quách Thiện Ni 

Năm 2006, Quách Thiện Ni và Đào Đại Vũ đóng cặp với nhau qua phim Cảnh sát mới ra trường. Cả hai đã nảy sinh “phim giả tình thật” và yêu nhau sau khi phim quay xong. Vấn đề là Đào Đại Vũ khi đó đã có vợ. 

Thời điểm công khai, Đào Đại Vũ bị chỉ trích là kẻ ngoại tình khi bỏ rơi người vợ Huỳnh Tuệ Bảo. Còn Quách Thiện Ni bị chỉ trích là “tiểu tam” giật chồng, mặt dày không có liêm sĩ. Dù bị “ném đá” thì cả hai vẫn qua lại với nhau. Nam diễn viên còn ly dị người vợ đã từng “đồng cam cộng khổ” để quen người đẹp. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-5
Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni quen nhau khi đóng chung "Cảnh sát mới ra trường"

Một thời gian ngắn sau này, Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni cũng đường ai nấy đi vì không chịu nổi áp lực dư luận. Sự nghiệp của cả 2 tuột dốc không phanh. Nam diễn viên cũng lên tiếng chỉ trích tình cũ, nói chính cô đã khiến anh ra nông nỗi như vậy.

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-6
Mối tình tiểu tam này tan vỡ nhanh chóng, Đào Đại Vũ còn “cạch mặt” Quách Thiện Ni

Hiện Đào Đại Vũ vẫn sống độc thân, sự nghiệp đi xuống, không còn như xưa. Quách Thiện Ni đã lập gia đình với chỉ đạo võ thuật Chu Thiếu Kiệt và sống hạnh phúc. 

Mã Quốc Minh – Huỳnh Tâm Dĩnh 

Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh quen nhau khi đóng cặp trong Thâm Cung Kế vào năm 2017. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nam diễn viên công khai bạn gái. Mối tình giữa anh và bạn gái nhỏ tuổi không được khán giả ủng hộ cho lắm, vì cô từng dính nhiều scandal với bạn diễn. Bản thân nữ diễn viên lúc đó đang được TVB tích cực lăng xê, để trở thành Hoa Đán mới của nhà đài. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-7
Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh đóng cặp trong "Thâm Cung Kế" và có tình cảm với nhau

Đời không như mơ, vào tháng 4/2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bị phát hiện ngoại tình với ca sĩ Hứa Chí An – chồng của ca sĩ Trịnh Tú Văn. Đây được xem là scandal chấn động cả Hong Kong trong năm 2019.

Người đẹp lập tức bị chỉ trích và TVB phải đóng băng mọi hoạt động của cô. Mã Quốc Minh không có bất cứ phát biểu nào về chuyện này, nhưng anh đã âm thầm chia tay cô nàng “tiểu tam” sau đó. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-8
Vì scandal “tiểu tam” của Huỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh đã nói lời chia tay 
 

Huỳnh Tâm Dĩnh sự nghiệp xuống dốc, phải ra nước ngoài trốn dư luận. Gần đây, cô trở về Hong Kong và ẩn ý muốn vào lại làng giải trí. Mã Quốc Minh sau khi chia tay “tiểu tam” thì vẫn độc thân và đang có tin đồn quen cô bạn thân Đường Thi Vịnh. 

Hồng Vĩnh Thành - Đường Thi Vịnh 

Năm 2014, Hồng Vĩnh Thành và Đường Thi Vịnh đóng cặp với nhau trong Tái đắc hữu tình nhân. Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi phim quay xong và âm thầm hẹn hò nhau. Sau đó, cả hai bị báo chí đặt nghi vấn đang quen nhau, và Đường Thi Vịnh đã lên tiếng xác nhận. Mối tình chị em này (Đường Thi Vịnh lớn hơn Hồng Vĩnh Thành 2 tuổi) kết thúc vào đầu năm 2017, sau hơn 2 năm hẹn hò. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-9
Hồng Vĩnh Thành quen Đường Thi Vịnh từ năm 2014 

Nhiều nghi vấn xoay quanh cả hai chia tay. Có tin đồn Đường Thi Vịnh ngoại tình, quen một đại gia tên là Lỗ Khải Bang. Trong một buổi phỏng vấn, cô đã khóc nức nở và phủ nhận chuyện này. Cũng có tin đồn Hồng Vĩnh Thành ghen tuông khi thấy Đường Thi Vịnh thân thiết Mã Quốc Minh. 

5 cặp đôi nên duyên nhờ TVB nhưng cuối cùng vẫn nửa đường đứt gánh-10
Cả hai chia tay vào đầu 2017, với nhiều tin đồn đoán về nguyên nhân

Hiện tại, sự nghiệp của Đường Thi Vịnh ngày càng thăng hoa sau khi đoạt Thị Hậu TVB vào năm 2017. Cô vẫn đơn thân lẻ bóng, tuy nhiên gần đây có tin đồn cô đang bí mật hẹn hò với Mã Quốc Minh. Còn Hồng Vĩnh Thành thì sự nghiệp “bình chân như vại” và vẫn độc thân. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cap-doi-nen-duyen-nho-tvb-nhung-lai-dut-ganh-giua-duong-n-219473.html

Huỳnh Tâm Dĩnh huỳnh tông trạch Trần Hạo Dân Hồ Hạnh Nhi tvb Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao