Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ

Nói về tình yêu dành cho tình đồng giới, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người anh quen lâu nhất.

Trên Facebook, Quang Lâm mới đây hào hứng đăng tải loạt ảnh tình "củm" bên BB Trần. Khác hẳn trước đó, lần lên sóng này BB Trần không giả gái trong những bộ váy quyến rũ nữa.

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-1
Chia sẻ gây chú ý của Quang Lâm.

Anh và tình đồng giới cùng diện suit, tone sur tone màu đen kết hợp phụ kiện đi kèm vòng cổ trông cũng na ná nhau.

Với bối cảnh chỉ là trên chiếc ghế sofa trong căn phòng nhỏ, cặp đôi đã cho ra lò 1001 khoảnh khắc "ảo tung chảo". Ai nấy đều trông rất "so deep", thần thái cứ phải gọi đỉnh của chóp.

Nhưng gây chú ý hơn cả phải là caption Quang Lâm đính kèm, phân bua về vị trí trong mối quan hệ đồng tính với bạn trai. "Đầu lòng 2 ả tố nga… Ai mạnh làm Công, ai mong manh làm Thụ ha", Quang Lâm viết và không quên tag tên BB Trần.

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-2
Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-3

Dưới bài viết, mọi người hết lời tán dương bộ hình của cặp đôi và còn khen họ "xứng đôi vừa lứa".

Trong khi BB Trần lại trách "iu" tình đồng giới chuyện vai trò: "Ủa sao tôi mong manh mà bắt làm công?". Đáp lại, Quang Lâm hóm hỉnh: "Còn ăn bánh ngọt thì sao mong manh đây cô bé ơi".

Màn tương tác qua lại giữa BB Trần và Quang Lâm khiến mọi người thích thú. Qua đây, dân tình cũng phần nào hiểu hơn về vai trò của BB Trần và Quang Lâm trong mối quan hệ đồng tính.

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-4
BB Trần xác nhận vai trò trong mối quan hệ với tình đồng giới.

Trước đó, khi tham gia một chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT, BB Trần từng chia sẻ thẳng thắn về chuyện giới tính. Anh thừa nhận mình là gay chứ không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng. 

“Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!”, BB Trần tâm sự.

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-5
BB Trần hay giả gái nhưng tính cách anh lại rất menly.

Bên cạnh đó, BB Trần cũng nói rõ về mối quan hệ với Quang Lâm trong yêu đương. Nam diễn viên cho biết, bản thân thường xuyên giả gái nhưng bản chất anh là người có tính cách mạnh mẽ. Còn Quang Lâm là người mềm yếu và hay nhõng nhẽo.

Chính vì Quang Lâm là người "mỏng manh dễ vỡ" nên anh luôn chủ động nhường nhịn. "Mỗi lần Lâm dọa chia tay là sợ lắm, tôi toàn phải nhường. Tuy nhiên, sau này tôi cứng rắn hơn, Lâm chịu nghe và hòa thuận trong cuộc sống chung của hai đứa. Lâm nói ai 'nắm đầu' được Lâm thì mới có thể tính tới mối quan hệ lâu dài".

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-6
Quang Lâm có phần yếu đuối hơn.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Rõ ràng thế rồi mà BB Trần và người yêu vẫn tranh nhau ai CÔNG ai THỤ-7

Nói về tình yêu dành cho tình đồng giới, BB Trần từng khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đầu tiên mà anh quen lâu nhất. 

"Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

Xuka
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-va-tinh-dong-gioi-ai-cong-ai-thu-n-299760.html

Quang Lâm BB Trần cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất