Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?

Nhan sắc bà chủ đình đám đất Bình Dương trước khi lên sóng livestream khiến nhiều người bất ngờ.

Ngoài các livestream thu hút rất đông người xem, nhan sắc của bà Nguyễn Phương Hằng cũng là đề tài gây chú ý lớn. Mỗi lần lên sóng, nữ đại gia đều dát hàng hiệu, trang sức đắt tiền.

Đặc biệt, cách trang điểm của vợ ông Dũng "Lò Vôi" được nhận xét khá đẹp và tinh tế.

Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?-1

Bởi vậy, không ít người tò mò, ngoài kiếm tiền giỏi liệu bà chủ Đại Nam có phải là người đa tài khi thành thạo cả công việc make-up nữa. Và đây sẽ là câu trả lời cho bất cứ ai đang thắc mắc.

Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?-2

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ đại gia trước giờ lên sóng. Theo đó, streamer 50 tuổi có cả một e-kip hùng hậu, hỗ trợ việc làm tóc và trang điểm nha quý vị.

Đây là một trong những lần hiếm hoi vợ ông Dũng lộ hình ảnh "sửa soạn" ngoại hình trước livestream. Ở lần lên sóng này, nhan sắc trẻ trung của bà Hằng cũng gây chú ý lớn.

Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?-3
Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?-4
E-kip bà Phương Hằng trên dưới phải có chục người.

Trước đó, hình ảnh đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng lên sóng được thuận lợi đã từng nhận về nhiều quan tâm. Cụ thể, xung quanh vợ ông Dũng "Lò Vôi" có ít nhất 5 "cánh tay" đắc lực.

Danh sách bao gồm 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 2 thư ký, 1 nam MC phụ trách dẫn dắt, một đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Bà Hằng được trang điểm như thế nào trước khi livestream?-5

Ngoài nguồn nhân lực hùng hậu, các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm cũng được bà Hằng đầu tư rất kỹ lưỡng. Mỗi dụng cụ, bà chủ Đại Nam phải có từ 2 cái trở lên. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-anh-ba-phuong-hang-duoc-ekip-trang-diem-truoc-livestream-n-282442.html

Phương Hằng trang điểm Livestream

Tin tức mới nhất