Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn

Trong số 12 ngôi sao lộ chuyện hẹn hò, có người yêu, có duy nhất 1 nữ ca sĩ bại lộ danh tính.

Tối 10/11, MXH xứ Trung xôn xao bàn tán về một danh sách rò rỉ tên tuổi loạt idol đang hẹn hò.

Điều đáng nói, đây hoàn toàn không phải là tin đồn từ phía blogger nào đó đưa ra, mà do netizen tự tay tìm kiếm được thông tin trên trang web mua nhẫn đôi nổi tiếng của thương hiệu trang sức Darry Ring.

Kể từ đây, vô số fandom "sập nhà", tan nát cõi lòng vì biết sự thật phũ phàng.

Theo nhiều lời khẳng định từ phía Cnet, để có thể mua nhẫn đôi thương hiệu này, người mua phải cung cấp số chứng minh thư của bản thân và người được tặng, cả 2 ký kết thỏa thuận tình yêu hứa hẹn yêu nhau một đời một kiếp.

Sau khi tra thông tin, netizen phát hiện ra có tới 12 idol sử dụng chứng minh thư để mua nhẫn. Các cái tên hot có thể kể đến như Hạ Chi Quang, Tống Uy Long, Yên Hủ Gia, Trần Tường, Mạnh Tử Khôn, Trương Dật Kiệt,... 

Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-1
Danh sách dàn sao lộ chuyện mua nhẫn đôi thuộc thương hiệu Darry Ring

Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-2Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-3Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-4Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-5

Điều đáng nói, có 1 nữ idol cũng lọt vào danh sách này, chính là Lục Kha Nhiên - học trò của Lisa trong Thanh Xuân Có Bạn và hiện là thành viên nhóm nhạc THE9.

Rò rỉ danh sách 12 ngôi sao hẹn hò chỉ vì 1 web mua nhẫn-6

Theo thông tin, mỗi 1 số chứng minh thư chỉ có thể mua nhẫn 1 lần duy nhất trong đời. Slogan của hãng nhẫn này: "Người đàn ông phải chứng minh bản thân rằng, cả đời này chỉ tạo nên 1 chiếc nhẫn cầu hôn, món quà tình yêu chân chính chỉ dành tặng 1 người".

Hiện trong dàn idol bị réo tên chưa có bất cứ ai lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, vô số fandom ví đây là sự kiện "sập nhà", ngã ngửa ra khi biết idol hiện đang hẹn hò nhưng không dám công khai với truyền thông và người hâm mộ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-dau-tien-trong-lich-su-ro-ri-danh-sach-12-ngoi-sao-hen-ho-chi-vi-1-trang-web-mua-nhan-doi-1-nu-ca-si-da-lo-danh-tinh-162211011223122438.htm

Thanh xuân có bạn Tống Uy Long

Tin tức mới nhất