Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng

Cô dâu Vũ Ngọc Châm gây thương nhớ với nhan sắc rạng rỡ trong ngày ăn hỏi, được nhận xét có nét giống Bảo Thy.

Một ngày Giáng sinh quá nhiều tin vui. Sau tin hot An Nguy mang bầu cùng tình đồng giới, mới đây, loạt ảnh diện áo dài cưới của Vũ Ngọc Châm cũng được rò rỉ.

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-1

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-2
Cô dâu Ngọc Châm duyên dáng trong tà áo dài trắng. Ảnh: Linh Lê Chí

Vũ Ngọc Châm là cái tên nổi tiếng trong dàn hot girl Việt. Cựu tiếp viên hàng không được biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong MV của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, sau đó là ồn ào tình ái với Decao. Song cuối cùng, người đẹp cũng tìm được bến đỗ của đời mình với ông xã giấu mặt.

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-3
Ảnh: Linh Lê Chí

Theo nguồn tin của 2Sao.vn, Vũ Ngọc Châm đã bí mật tổ chức đám hỏi cùng bạn trai vào ngày hôm qua 24/12. Trong ngày ăn hỏi, cô dâu lựa chọn áo dài trắng tinh khôi với điểm nhấn là chi tiết nơ phía sau, đầu đội khăn voan duyên dáng. Chẳng cầu kì, cô nàng make-up nhẹ nhàng cùng kiểu tóc búi gọn gàng khoe nhan sắc rạng rỡ. Nhan sắc của người đẹp được nhận xét có nhiều nét hao hao Bảo Thy.

Lướt trang Facebook cá nhân, cựu tiếp viên hàng không cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên người tình. Tuy nhiên, cô nàng quyết tâm giấu mặt đến cùng. Được biết, cả hai mới hẹn hò được gần 1 năm.

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-4

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-5
Vũ Ngọc Châm từng khá nhiều lần khoe ảnh thân mật với bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò về danh tính.

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-6
9X còn dùng lời ngọt ngào để viết về nửa kia: "He best love is the kind that awakens the soul, that makes us reach more, that plants the fire in our hearts and brings peace to our minds. That’s what I hope to give you forever" (Tạm dịch: Tình yêu tuyệt nhất của anh ấy là thứ đánh thức tâm hồn, chạm đến và thắp lên ngọn lửa trong trái tim, mang lại sự bình yên cho tâm trí. Đó là những gì tôi hi vọng sẽ mãi mãi mang đến cho anh).

Xem lại loạt ảnh trong đám hỏi của Quán quân The Hair Vũ Ngọc Châm.

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-7

Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-8Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-9Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-10Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-11Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-12Rò rỉ loạt ảnh Vũ Ngọc Châm làm đám hỏi, quyết giấu mặt ông xã đến cùng-13
Ảnh: Linh Lê Chí

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-loat-anh-vu-ngoc-cham-lam-dam-hoi-n-246544.html

Vũ Ngọc Châm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao