Rộ tin Angela Baby - Lưu Thi Thi '2 nhan sắc đối đầu 1 phim'

Hai nàng tiểu hoa đán 85 được cho là sẽ góp mặt chung trong bộ phim chuyển thể "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương".

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Lưu Thi Thi và Angela Baby sẽ đóng chính trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ khi biết hai nàng tiểu hoa 85 cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim. Tuy nhiên theo tiết lộ, phim có đến 3 phần và hai nữ diễn viên sẽ tham gia hai phần khác nhau.

Rộ tin Angela Baby - Lưu Thi Thi 2 nhan sắc đối đầu 1 phim-1Rộ tin Angela Baby - Lưu Thi Thi 2 nhan sắc đối đầu 1 phim-2

Trong khi phía Angela Baby vẫn bỏ ngỏ dự án trên thì Lưu Thi Thi được cho là đã quyết định diễn xuất trong phim này.

Cô sẽ vào vai Đông Phương Hoài Trúc xinh đẹp dịu dàng, sở hữu tinh lực mạnh mẽ.

Truyện kể về cuộc hành trình giữa một tiểu hồ ly và một chàng tiểu đạo sĩ. Trong suốt chuyến hành trình ấy, họ đã trải qua biết bao sóng gió, vượt qua núi đao biển lửa để se duyên cho người khác, thế nhưng nào ngờ, chính họ lại được ông tơ bà nguyệt định sẵn duyên tơ hồng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương  một trong những bộ manhua hot nhất Trung Quốc và đã được chuyển thể thành hoạt hình. Có tin đồn vai nam chính của phim đang mời Lộc Hàm.

Rộ tin Angela Baby - Lưu Thi Thi 2 nhan sắc đối đầu 1 phim-3

Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình Lưu Thi Thi rất phù hợp với vai diễn Đông Phương Hoài Trúc. Tuy nhiên diễn xuất của cô lại khiến khán giả có phần e ngại.

Kể từ sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi tham gia một vài bộ phim truyền hình song không gặt hái được thành công.

Hai bộ phim gần nhất của cô là Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt đều không gây được tiếng vang, thậm chí có phần bị chê cười diễn xuất. Chính vì lẽ đó, nữ diễn viên rất cẩn trọng trong việc lựa chọn kịch bản cho lần tái xuất màn ảnh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-angela-baby-luu-thi-thi-dong-chung-phim-n-284667.html

Lưu Thi Thi Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao