Rộ tin "dâu hờ nhà Becks" Chloe Moretz hẹn hò với ca sĩ Shawn Mendes

(2Sao) - Nàng mẫu tuổi teen gây xôn xao dư luận, khi lần đầu tiên có phản ứng trước bức ảnh gợi cảm với người khác giới sau chia tay Brooklyn Beckham vào đầu tháng 9.





Sau hơn một tháng đường ai nấy đi với con trai cả gia đình nổi tiếng và quyền lực nhất Anh Quốc Vic - Becks, mới đây, Chloe lại khiến dư luận xôn xao bàn tán: "nàng mẫu tuổi teen đã tìm được hạnh phúc mới".

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Chloe có hành động comment với biểu cảm e thẹn dưới bức ảnh ngực trần gợi cảm của nam ca sĩ Shawn Mendes được đăng tải trên Twitter vào hôm 10/10. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fans hâm mộ. Đây là lần đầu tiên, Chloe có phản ứng trước một người khác giới sau hơn 1 tháng chia tay với Brooklyn.
 

Chloe gửi bức ảnh của cô với biểu cảm e thẹn dưới comment bài đăng của Shawn

Ngay sau đó, một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ Stitches bất ngờ tiết lộ anh chàng  đã thầm yêu Chloe từ rất lâu, cậu ấy yêu bản tính tự nhiên, tính cách hài hước và vẻ đẹp duyên dáng của cô. Nguồn tin cho biết thêm, Shawn đã "say nắng" ngay từ lần đầu tiên gặp Chloe tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2015, nhưng lúc đó cả hai đều đã có người yêu và nếu bây giờ cậu ấy có ngỏ lời hẹn hò với Chloe tôi cũng không ngạc nhiên lắm.


Shawn Mendes - Chloe Moretz

Nguồn tin Hollywood Life cũng cho hay, Brooklyn Beckham đã cảm thấy buồn khi biết Chloe Moretz công khai hẹn hò với Shawn. Anh còn tự hỏi,  tại sao Chloe lại theo đuổi Shawn dữ dội như thế? cô ấy tốt hơn thế này mà. Chàng nhiếp ảnh gia cũng bày tỏ quan điểm với bạn gái cũ nên thể hiện tình cảm kín đáo và riêng tư hơn. Brooklyn cũng hy vọng giữa anh và Chloe có thể tiếp tục là bạn sau chia tay.


Brooklyn Beckham - Chloe Moretz cùng tham gia sự kiện khi còn bên nhau.

Thời gian gần đây, Brooklyn như dần lấy được cảm xúc sau khi kết thúc mối tình đầu tiên với Chloe. Chàng nhiếp ảnh gia bị bắt gặp khi thường xuất hiện đi ăn tối, xem phim, trò truyện với nhiều cô gái lạ. Mới đây nhất, Brooklyn đang được đồn đoán hẹn hò với Kim Turnbull, 16 tuổi - cháu gái của nhà điêu khắc nổi tiếng, họa sĩ và printmaker William Turnbull.


 Brooklyn nô đùa với bạn gái tin đồn trên phố London vào hôm 3/10.



Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên gặp nhau. Tuần trước,
Brooklyn còn dẫn Kim đi ăn ở nhà hàng hươu cao cổ, phía bắc London.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất