Rộ tin đồn gia đình Chương Tử Di xô xát, tẩy chay Uông Phong

(2Sao) - Theo nguồn tin vì Uông Phong, anh trai Chương Tử Di đã bất hòa với cô.

Sau khi Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di, những thông tin về cặp đôi này liên tục được báo chí đăng tải. Một số người bạn của Chương Tử Di cho biết, tại hiện trường hôm cầu hôn, xô xát đã xảy ra.



Người thân của Tử Di có mặt tại sự kiện khó chịu ra mặt khi Uông Phong cầu hôn. Có một số người đứng dậy xô đẩy khiến các khách mời bị thương. Anh trai của Chương Tử Di là người phản đối nhiều nhất vụ việc này và liên tục thóa mạ Uông Phong trên trang cá nhân.

Vào khoảng 20 giờ 41 phút ngày 10/2, bố mẹ Chương Tử Di đã đăng tải bức thư tay trên trang của Chương Tử Di. Trong bức thư này, bố mẹ Tử Di cho biết những tin đồn vừa qua chỉ là tin thất thiệt và hy vọng cư dân mạng hãy cầu chúc cho cặp đôi Phong - Di sau một thời gian khó khăn mới có thể đến được với nhau.


Tâm thư của bố mẹ Chương Tử Di




Bố mẹ Chương Tử Di đi ăn với Uông Phong

Bức thư này viết: "Chúng tôi là bậc cha mẹ của Tử Di. Vào ngày 7/2/2015, trong tiệc sinh nhật con gái, Uông Phong đã cầu hôn con gái tôi. Mối quan hệ tình cảm của hai người từ khi khởi đầu đến ngày hôm nay đã trải qua rất nhiều khó khăn. Chúng tôi rất vui khi thấy các con cuối cùng cũng hạnh phúc. Gia đình thêm một thành viên mới.

Trên mạng đã có một số thông tin không đúng, vu khống Chương Tử Di, Uông Phong và gia đình chúng tôi khiến chúng tôi thật sự đau khổ và tổn thương. Chúng tôi muốn nói rằng, chúng tôi thật sự ủng hộ chuyện hôn nhân của con gái".

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất