Rộ tin đồn 'điên nữ' Seo Ye Ji ghen tuông bệnh hoạn, thích cặp kè người nổi tiếng

Seo Ye Ji chi phối cả thể chất lẫn tinh thần bạn trai. Kể từ khi vào nghề, cô đều hẹn hò với các sao nam tên tuổi. Một số trai đẹp còn suy sụp, đòi tự tử.

Sáng 12/4, "ông trùm paparazzi" xứ Hàn Dispatch phanh phui sự thật việc Seo Ye Ji chính là người đứng sau bê bối của bạn trai Kim Jung Hyun.

Theo đó, vào năm 2018 khi Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun vẫn còn hẹn hò, cô đã cấm bạn trai được gần gũi hay có tương tác với các nữ diễn viên khác. Điều này khiến Kim Jung Hyun phải từ chối đóng cảnh thân mật với nữ diễn viên Seohyun, tỏ ý hắt hủi và ghét bỏ cô.

Chưa kể tới việc Kim Jung Hyun còn bỏ dở giữa chừng việc đóng phim khiến đoàn làm phim lâm vào cảnh khó khăn.

Rộ tin đồn điên nữ Seo Ye Ji ghen tuông bệnh hoạn, thích cặp kè người nổi tiếng-1
Seo Ye Ji cấm bạn trai Kim Jung Hyun tương tác với nữ diễn viên khác, cho dù là đóng phim

Ngay sau khi bài báo của Dispatch đăng tải, phía công ty của Seo Ye Ji phản hồi: "Chúng tôi đang cố gắng xác minh". Cho đến hiện tại, họ vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào.

Scandal của Seo Ye Ji khiến nhiều cư dân mạng nhớ đến một tin đồn ẩn danh từ trang Newsen đăng tải vào năm ngoái. 

Theo đó, một bài viết trên Newsen cho biết: "Nữ diễn viên G nổi tiếng đã cố tình chi phối cả thể chất lẫn tinh thần bạn trai. Kể từ khi vào nghề, cô đều hẹn hò với các sao nam tên tuổi. Một số trai đẹp còn suy sụp, đòi tự tử sau khi chia tay G".

Nhiều người khẳng định G trong bài viết này chính là nữ diễn viên Seo Ye Ji. 

Rộ tin đồn điên nữ Seo Ye Ji ghen tuông bệnh hoạn, thích cặp kè người nổi tiếng-2
Bài viết ẩn danh được cho là nhắc tới Seo Ye Ji

Seo Ye Ji sinh năm 1990 và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2013 trong bộ phim truyền hình Potato Star 2013QR3. Trước đó, nữ diễn viên được yêu mến nhờ xuất thân trong gia đình gia thế, có thể nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và biết một chút tiếng Trung. 

Năm 2020, Seo Ye Ji vụt sáng với bộ phim Điên Thì Có Sao đóng cặp với Kim Soo Hyun. Cô cũng từng vướng vào tin đồn tình cảm với Yunho và Lee Jun Ki. 

Rộ tin đồn điên nữ Seo Ye Ji ghen tuông bệnh hoạn, thích cặp kè người nổi tiếng-3

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-don-seo-ye-ji-tung-nhieu-lan-chi-phoi-ban-trai-n-257868.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất