Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ khó chịu với Vương Nhất Bác

Có lần Vương Nhất Bác muốn nhờ đàn chị chỉ bảo thêm về diễn xuất, nhưng vừa mới gặp đã thấy khuôn mặt khó chịu của cô.

Theo một nguồn tin trên mạng xã hội Trung Quốc, gần đây Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh có cảnh thân mật nhiều hơn trên phim trường Hữu Phỉ, nhưng hai diễn viên sau khi diễn xong cũng không có sự tương tác nào.

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ khó chịu với Vương Nhất Bác-1
2 diễn viên chính trong một cảnh quay

Nguyên nhân là Vương Nhất Bác không dám nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh. Có lần anh muốn nhờ đàn chị chỉ bảo thêm về diễn xuất, nhưng vừa mới gặp đã thấy khuôn mặt khó chịu của cô.

Quản lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ, cô và Phùng Thiệu Phong "chiến tranh lạnh" đã hai ngày, tuy nhiên nam diễn viên vẫn chưa chịu làm hoà với vợ. Bởi vậy bà mẹ một con cảm thấy vô cùng khó chịu nên biểu hiện ra ngoài cũng không được thoải mái.

Sau khi những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh lộ khuôn mặt khó đăm đăm trên phim trường được phóng viên chụp lại, phía nữ diễn viên rất nôn nóng, muốn xoá đi nhưng không kịp. 

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ khó chịu với Vương Nhất Bác-2

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ khó chịu với Vương Nhất Bác-3
Vương Nhất Bác trên phim trường "Hữu Phỉ"

Trước đó, cuộc sống hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã gặp sóng gió với loạt tin đồn tố cáo nam tài tử ngoại tình trong lúc bà xã vừa mới sinh con. 

Phùng Thiệu Phong 2 lần phát thông cáo báo chí khẳng định tin đồn lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật, ngoài ra còn tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Tuy nhiên, điều mà công chúng thấy hoài nghi đó là trong suốt thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh không hề có phản ứng nào trước những lời đồn thổi về Phùng Thiệu Phong và cũng không lên tiếng bênh vực ông xã.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-khong-them-noi-chuyen-voi-vuong-nhat-bac-n-198517.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất