Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?

Thông tin Quang Hải đầu quân cho CLB Cần Thơ gây chú ý lớn.

Kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do vào giữa tháng 4 vừa qua. Dù có nhiều lời mời chào với mức lương, đãi ngộ hấp dẫn đến từ các CLB trong nước và cả đơn vị cũ nhưng Hải "Con" kiên quyết từ chối.

Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-1

Theo tìm hiểu, mục tiêu của chân sút Hà Nội trong năm nay là được ra nước ngoài thi đấu. Trong trường hợp không xuất ngoại được theo đúng kế hoạch, anh sẽ trở lại khoác màu áo của CLB Hà Nội và không gia nhập bất cứ đội bóng nào trong nước. Đây là lời hứa của Hải "Con" với bầu Hiển. 

Tuy nhiên mới đây thông tin Quang Hải gia nhập đội bóng hạng Nhất Cần Thơ đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ bởi ai cũng nghĩ rằng anh sẽ xuất ngoại.

Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-2Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-3
Hình ảnh Quang Hải di chuyển vào Cần Thơ thi đấu hôm 11/5 vừa qua.

Thế nhưng trên thực tế, Hải "Con" chỉ là tập nhờ ở đây để tìm cảm giác chơi bóng và rèn luyện thể lực mà thôi. Hiện anh cũng có các chuyên gia dinh dưỡng, các huấn luyện viên thể lực riêng để giúp Quang Hải có đủ các yếu tố cần thiết trước khi ra nước ngoài.

Được biết, đây là đội bóng thuộc sở hữu của ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện phát ngôn của Hải "Con" ở thời điểm này.

Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-4

Quang Hải tiết lộ về dự định bản thân: "Trước đây, vào năm 2016, tôi cũng đã đến Cần Thơ thi đấu rất nhiều rồi nên rất thân thuộc. Giờ trở về đây tập luyện thì cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời.

Qua dịp này, tôi mong muốn truyền tải động lực bản thân mình đến bạn trẻ, mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao để các em theo đuổi đam mê với thể thao, bóng đá".

Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-5

Cũng liên quan đến tương lai Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của 9X từng tiết lộ muốn tìm một đội bóng ở châu Âu phù hợp với cầu thủ 25 tuổi.

"Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được.

Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", ông Đắc Văn từng chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

Người đại diện này cũng cho hay đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài nhưng ưu tiên lớn nhất lúc này là vấn đề chuyên môn để Quang Hải có thể thi đấu và phát triển mơ ước.

Rộ tin Quang Hải không xuất ngoại, đầu quân cho CLB ở Việt Nam?-6

Dự định xuất ngoại đã được Quang Hải ấp ủ từ lâu. Năm 2018, sau thành công tại ASIAD trên đất Indonesia, Quang Hải từng trả lời phỏng vấn trên báo chí. Anh nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-quang-hai-khong-xuat-ngoai-dau-quan-cho-clb-o-viet-nam-n-306178.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao