Rộ tin 'Lão Đại' Wowy và Rhymastic đánh nhau tại bãi gửi xe

Mạng xã hội đang rầm rộ thông tin 2 nhân vật quyền lực của "Rap Việt" ẩu đả. Hiện người trong cuộc đã lên tiếng.

Mới đây, các diễn đàn showbiz nóng ran khi một tài khoản mạng kể đã chứng kiến Wowy và Rhymastic đánh nhau tại bãi gửi xe sau khi ghi hình chương trình Rap Việt.

Người này cho biết 2 rapper đình đám cãi nhau và sau đó xảy ra xô xát. Cũng theo nguồn tin, sự việc trở nên căng thẳng và cả hai đã bị mời lên phường để giải quyết. 

Ngay sau đó, thông tin về vụ ẩu đả của 2 ngôi sao Rap Việt nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Không để người hâm mộ hoang mang, nhanh chóng Wowy đã lên tiếng trấn an. Anh phủ nhận tin đồn xô xát với đồng nghiệp: "Gì vậy mấy ông nội? Do tui hơi manly tý thôi chứ tui quý Rhymastic lắm mấy ông. Bớt chế giùm nha".

Rộ tin Lão Đại Wowy và Rhymastic đánh nhau tại bãi gửi xe-1
Wowy phủ nhận tin đồn ẩu đả với Rhymastic.

Theo nhận định của một số người, tin đồn ẩu đả giữa Wowy và Rhymastic rất khó xảy ra. Bởi xét theo lời kể của tài khoản mạng trên, thì sự việc xảy ra ở bãi gửi xe sau khi kết thúc buổi ghi hình chương trình - thời điểm có khá nhiều người, đặc biệt là giới truyền thông. Tuy nhiên, hầu như không có bất kỳ thông tin nào về vụ đánh của 2 rapper.

Rap Việt đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ. Sau 5 tập lên sóng, sự đình đám của chương trình được thể hiện rất rõ, chính thức đưa rap Vpop bước sang kỷ nguyên mới.

Nói đến thành công của Rap Việt, đầu tiên phải kể đến những rapper đình đám ngồi ghế nóng chương trình. Trong đó, Rhymastic và "Lão Đại" Wowy cũng nhận được sự quan tâm rất lớn bên cạnh Suboi, Binz, Karik...  

Rộ tin Lão Đại Wowy và Rhymastic đánh nhau tại bãi gửi xe-2
Rhymastic và Wowy là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Cả hai đang ngồi ghế nóng chương trình "Rap Việt".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-wowy-va-rhymastic-danh-nhau-tai-bai-gui-xe-n-234013.html

Wowy Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất