Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Nghẹt thở profile 'khủng' của 2 siêu thí sinh 'Rap Việt' tập 5

Tập 5 "Rap Việt" xuất hiện dàn thí sinh siêu hot: người từng xuất hiện trong MV Hồ Ngọc Hà, người đang sở hữu hit hơn 53 triệu view đáng kinh ngạc.

Không dừng lại ở sàn đấu âm nhạc dành cho những bạn trẻ yêu rap đến thể hiện tài năng, Rap Việt tiếp tục khẳng định độ quy mô và đẳng cấp khi liên tiếp xuất hiện những thí sinh "khủng", tìm đến sân chơi khẳng định mình. 

Ngay từ teaser, Rap Việt đã khiến dân tình sục sôi vì sức nóng của tập 5 với sự xuất hiện của rapper R.Tee. Rapper sinh năm 1996 Lã Thành Long – rapname R.Tee nắm giữ list nghệ sĩ từng hợp tác khiến ai cũng "ngất trên cành quất": Hương Giang với Em Không Hối Tiếc, Let Me Go của Han Sara, Bức Thư Tình Để Lại của Hồ Ngọc Hà...

Nghẹt thở profile khủng của 2 siêu thí sinh Rap Việt tập 5-1

Chia sẻ về lần "đánh úp" Rap Việt bất ngờ, R.Tee cho biết: "Lý do em đến Rap Việt một phần vì trước giờ mọi người biết đến R.Tee là featuring với rất nhiều nghệ sĩ, giờ em đến chương trình để khẳng định mình là 1 rapper solo và em muốn đây là bước đệm cũng như bệ phóng thật tốt để em bước tiếp trên con đường rapper và hip hop". 

Nghẹt thở profile khủng của 2 siêu thí sinh Rap Việt tập 5-2

Sẽ chẳng sai nếu ví tập 5 Rap Việt là tập All – Star khi có thêm cái tên siêu ấn tượng được tung ra, đó là Châu Hải Minh hay còn được mọi người biết đến nhiều hơn với rapname Dế Choắt. Chàng thợ xăm sinh năm 1996 đến từ Sóc Trăng là cái tên từng gây sốt trên nhiều bảng xếp hạng lẫn cộng đồng Underground.

Dế Choắt từng được biết đến với vai trò viết nhạc chính cho phim điện ảnh 798 Mười của Dustin Nguyễn với tựa đề Thằng Anh Em nhận được rất nhiều sự yêu thích, hay gần đây là bản rap Cố Nhân Tình – OST Web drama Thập Tứ Cô Nương của Nam Thư.

Nghẹt thở profile khủng của 2 siêu thí sinh Rap Việt tập 5-3

Hơn thế nữa, Dế Choắt còn khiến những người ngoại đạo phải há hốc với thành tích MV triệu view đáng ngưỡng mộ, trong đó nổi bật nhất là Đời Lạ Lắm À Nghen đạt hơn 53 triệu view trên youtube. 

"Sẽ có rất nhiều người thắc mắc tại sao Dế tham gia Rap Việt. Cũng như cái tên Dế Choắt của mình thôi! Dế choắt là 1 nhân vật làm cho dế mèn có nhiều cảm xúc, cũng như có nhiều độc giả có cách nhìn nhận khác về nhân vật này. Hôm nay Dế cũng vậy, Dế muốn mình là một nhân vật nhỏ bé đến với cuộc chơi để có được cơ hội cọ xát và thử thách bản thân".

Nghẹt thở profile khủng của 2 siêu thí sinh Rap Việt tập 5-4

Rap Việt tập 5 sẽ lên sóng tối thứ 7 ngày 29/8. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-sieu-thi-sinh-rap-viet-tap-5-co-profile-qua-khung-n-233765.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2