Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?

Hoàng Thùy từng xem Rocker Nguyễn là "người bạn thực sự" của cô. Tuy nhiên, nếu đôi bạn thân chuyển hóa mối quan hệ thành tình yêu thì đó sẽ là tin vui đối với người hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Rocker Nguyễn. Hình ảnh cho thấy mỹ nam sinh năm 1993 đã lấy lại được phong độ soái ca sau quãng thời gian gây chấn động showbiz với ngoại hình gầy rộc vì khủng hoảng tâm lý. 

Tuy nhiên trong loạt ảnh mới nhất, dư luận chỉ quan tâm tới khoảnh khắc Rocker Nguyễn sánh bước bên một cô gái giấu mặt. Vì lý do đó, rất nhiều ý kiến cho rằng nam thần một thời của showbiz Việt đã có người yêu. 

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-1
Rocker Nguyễn lấy lại ngoại hình chuẩn soái ca.

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-2
Tuy nhiên, gây chú ý nhất lại là khoảnh khắc Rocker Nguyễn sánh bước cùng cô gái giấu mặt tại Australia.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra được những bằng chứng để khẳng định cô gái trong ảnh chính là Á hậu Hoàng Thùy. Kiểu tóc, túi xách, trang phục của mỹ nhân họ Hoàng trong bức ảnh mới đăng hoàn toàn trùng khớp với người bí ẩn sánh đôi bên Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-3
Hoàng Thùy là cô gái giấu mặt trong bức ảnh của Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-4Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-5Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-6
Nhiều hình ảnh chứng minh nam ca sĩ và Á hậu check-in tại cùng một địa điểm.

Tất cả những hình ảnh trên khiến cư dân mạng tin tưởng nam ca sĩ hẹn hò với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nghi án được cho là càng có thêm cơ sở khẳng định khi trước đây, Hoàng Thùy luôn bên cạnh và động viên Rocker Nguyễn trong khoảng thời gian anh có những phát gây shock, ngoại hình tuột dốc không phanh do khủng hoảng tinh thần.

"Love your smile. Hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. I'm waiting - Tạm dịch: Yêu nụ cười của bạn, hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi", chân dài họ Hoàng từng động viên chàng soái ca. 

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-7
Hoàng Thùy cũng từng xuất hiện thân mật bên gia đình Rocker Nguyễn.

Mặc dù rỏ rỉ nhiều hình ảnh chung đôi nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định Hoàng Thùy bén duyên cùng Rocker Nguyễn. Được biết, cả hai đã là bạn thân từ rất lâu. Rocker Nguyễn cũng chỉ có duy nhất Hoàng Thùy là người bạn trong giới showbiz vẫn còn thân thiết.

Do đó, việc đôi bạn thân tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để du lịch, động viên nhau trong cuộc sống cũng được cho là chuyện bình thường. 

Tuy nhiên, nếu tình bạn của cặp sao đã "chuyển hóa" thành tình yêu ở thời điểm hiện tại thì đó cũng là tin vui đối với người hâm mộ. Rocker và Hoàng Thùy được cho là xứng đôi về ngoại hình, và trên hết là sự đồng điệu trong suy nghĩ. 

Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy sau cuộc đại khủng hoảng tâm lý: Sự thật có đúng như đồn đoán?-8
Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn xem nhau là "người bạn đích thực". Tuy nhiên, nếu đôi bạn thân chuyển hóa mối quan hệ thành tình yêu thì đó sẽ là tin vui đối với người hâm mộ. Hiện tại, cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng trước tin đồn hẹn hò.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-bi-nghi-ngo-bi-mat-hen-ho-a-hau-hoang-thuy-n-181871.html

Hoàng Thùy Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất