Không còn 'vắt vẻo mình xà' như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang

Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh sau sinh mà trình độ catwalk của Phạm Hương vẫn cực kỳ xuất sắc.

Sang Mỹ ở ẩn sinh con cho bạn trai đại gia nhưng mọi hoạt động của Phạm Hương vẫn được khán giả quan tâm đặc biệt. Đáp lại sự quan tâm đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh trên Instagram.

Rời sàn runway đã lâu nhưng trình catwalk của Phạm Hương vẫn xuất thần như ngày nào. Điều đó được thể hiện qua clip cô mới đăng tải trên trang cá nhân: dù là trong khung cảnh hầm xe nhưng thần thái của cô nàng vẫn chất "phát ngất".

Sau sinh bé Maximus, chân dài gốc Hải Phòng lấy lại vóc dáng nhanh chóng nên chỉ cần diện sơ mi trắng, quần đen và corset là đã đủ tôn vóc dáng. Cách phối đồ giản dị, không lỗi mốt cộng thêm cặp kính đen khiến diện mạo của cô nàng bao "ngầu". Nhiều người nhận xét trông Phạm Hương chẳng thua kém gì minh tinh màn bạc.

Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-1

Vừa khoe từ ngày sinh em bé, Phạm Hương hạn chế mua sắm và thường dùng lại đồ cũ thì ngay hôm sau, cô đã khoe bức ảnh diện bikini nóng bỏng bên túi chiếc túi Hermes trị giá bằng cả căn hộ.

Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-2
Bức ảnh tươi trẻ tràn đầy sức sống này của Phạm Hương khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống sang chảnh của các Rich Kid.

Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-3
Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-4
Phạm Hương diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng dù tuyết phủ dày đặc.

Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-5Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-6
Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-7Không còn vắt vẻo mình xà như xưa, Phạm Hương catwalk trong gara vừa nhẹ nhưng vẫn sang-8
Cô cũng thường du hí khắp nơi và khoe những bức ảnh bikini với đường cong nóng bỏng.

LIM
Theo Vietnamnet


catwalk Bikini Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao