Rời 'Vì yêu mà đến', soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại 'Lựa chọn của trái tim'

Dường như đường tình của chàng người mẫu điển trai Trịnh Xuân Nhản vô cùng lận đận khi chưa tìm được "một nửa" phù hợp với mình.

Xuất hiện trong tập 6 Lựa chọn của trái tim tối 17/1, Trịnh Xuân Nhản gây chú ý khi từng là một trong 8 nam khách mời tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến. Sở hữu ngoại hình điển trai pha chút lạnh lùng, Xuân Nhản được đánh giá là một gương mặt tiềm năng của làng mẫu Việt. Mẫu bạn gái lý tưởng Á Vương Men of The Year 2016 đưa ra là xinh xắn, học thức tốt, đặc biệt phải có một tâm hồn tinh tế.

Tại Lựa chọn của trái tim, Xuân Nhản được hóa trang thành Thần Biển. Ngồi ở vị trí ghế chọn, anh được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-1
Trước khi đến với "Lựa chọn của trái tim" Xuân Nhản từng tham gia "Vì yêu mà đến".

Đeo mặt nạ dì ghẻ, Linh Lê gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hồn nhiên. Tuy nhiên, Xuân Nhản lại khiến nữ diễn viên phim Phụ nữ là số 1 "chạnh lòng" khi thẳng thắn chia sẻ chỉ thích con gái miền Tây. "Anh thích những cô gái đến từ miền Tây. Sự thật thường mất lòng, nhưng với anh mất lòng trước được lòng sau", Xuân Nhản chia sẻ.

Kết thúc cuộc hẹn hò với Linh Lê, Xuân Nhản đã vô tình làm vỡ cốc nước. Nếu chàng trai Long An tỏ ra lo ngại khi cho rằng đây là điềm dữ, Linh Lê lại bày tỏ: "Vỡ ly như ngày hôm nay biết đâu lại là một điềm may mắn".

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-2
Nhan sắc xinh đẹp của Linh Lê sau lớp hóa trang.

Trong cuộc hẹn hò với "dì ghẻ" Yến Mỹ, mỹ nam đến từ Long An bị rung động trước sự dịu dàng cùng cách nói chuyện "ngây thơ" của đối phương. Tuy nhiên khi Yến Mỹ chia sẻ từng bỏ học giữa chừng để bắt đầu kinh doanh quần áo khiến Xuân Nhản thất vọng. "Từ đầu Nhản đã nói thích một người phụ nữ có học thức, mà Mỹ lại nghỉ ngang như vậy quả là một điều rất đáng tiếc", chàng người mẫu 24 tuổi bày tỏ.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-3
"Dì ghẻ" Yến Mỹ

Đến cuộc hẹn với cô gái trong mặt nạ Bà Chúa Tuyết - Lan Anh, nam người mẫu cảm thấy băn khoăn trước thân hình mũm mĩm của cô nàng. "Mong muốn của tôi là lựa chọn một người có khuôn mặt ưa nhìn. Với tôi, vẻ bề ngoài khá quan trọng", anh bày tỏ. Tuy nhiên, với sự thông minh qua cách nói chuyện, Lan Anh dường như khiến Xuân Nhản quên đi vóc dáng "kém xinh" của cô nàng.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-4
Ngoại hình mũm mĩm của Lan Anh.

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, Xuân Nhản phải đưa ra quyết định loại một cô gái. Người dừng chân đầu tiên là Linh Lê. Dù có chút tiếc nuối khi chứng kiến gương mặt thật của Linh Lê, nhưng Xuân Nhản khẳng định không hối hận. "Dù bỏ mặt nạ ra, em là một cô bé rất xinh đẹp, nhưng anh nghĩ chúng ta không thể hòa hợp được", chàng người mẫu sinh năm 1994 thẳng thắn.


Clip Xuân Nhản loại Linh Lê.

Chỉ còn Yến Mỹ và Lan Anh bước vào vòng tiếp theo. Yến Mỹ chọn địa điểm hẹn hò tại shop thời trang của mình bởi cô mong muốn anh chàng sẽ hiểu thêm về công việc của cô.

Tuy nhiên, khi cặp đôi đang trò chuyện thì cửa hàng có khách. Yến Mỹ ra tiếp khách và tư vấn khách chọn đồ. Xuân Nhản ngồi quan sát và khẳng định cô nàng "không có kiến thức về thời trang". Thậm chí anh còn nhận định: "Bạn này khó có thể thành công, muốn thành công thì phải học thêm: học về cách buôn bán, học về cách giao tiếp ứng xử".

Thêm nữa, món ăn nhanh "khoai tây chiên" Yến Mỹ chuẩn bị cho Xuân Nhản càng khiến anh thất vọng. Bởi anh là người tập gym nên rất hạn chế ăn đồ dầu mỡ.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-5
Yến Mỹ hẹn gặp Xuân Nhản tại shop thời trang.

Đối lập với sự đơn giản của Yến Mỹ, Lan Anh thổi một luồng gió mới đến Xuân Nhản. Cô đưa anh đến phòng tập nhảy và giới thiệu bộ môn nhảy bachata. Qua điệu nhảy Xuân Nhản nhận định, tuy thân hình không được hoàn hảo nhưng Lan Anh là người phụ nữ hiện đại, tinh tế, thông minh và sâu sắc.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-6
Lan Anh hướng dẫn Xuân Nhản nhảy bachata.

Sau cuộc hẹn hò với hai người phụ nữ còn lại, Xuân Nhản quyết định chọn cô nàng có thân hình mũm mĩm Lan Anh. Khi mặt nạ được gỡ bỏ, Lan Anh bị "đổ gục" trước ngoại hình quá điển trai và nam tính của Xuân Nhản. Còn chàng người mẫu trẻ ấn tượng trước gương mặt phúc hậu của đối phương.


Clip Xuân Nhản loại Yến Mỹ.

Dù có những ấn tượng tốt đẹp về nhau, nhưng Xuân Nhản và Lan Anh đã không đến cuộc hẹn cuối cùng.

Rời Vì yêu mà đến, soái ca Long An lại lẻ bóng ra về tại Lựa chọn của trái tim-7
Tiệc đã được chuẩn bị nhưng cả hai không đến buổi hẹn.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất