Rời xa Jack, K-ICM tiếp tục dính vận xui khi bị youtube trừng phạt bằng 'gậy' bản quyền

K-ICM khiến kênh đối tác mời anh trình diễn "ăn gậy" bản quyền. Cư dân mạng hả hê kháo nhau liệu ai dám mời nam nghệ sĩ trình diễn nữa đây.

Tối 5/1, K-ICM xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Lần này K-ICM không còn sử dụng nhạc nền có giọng hát của Jack mà thay vào đó, nam producer mang đến nguyên một set EDM sôi động nhằm khuấy động bầu không khí đêm nhạc.

Tuy nhiên, đoạn nhạc ca khúc Don't Let Me Down mà K-ICM sử dụng trong phần trình diễn đã nhanh chóng bị youtube "đánh gậy" vì vi phạm bản quyền. Sự việc này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.


Clip đoạn nhạc K-ICM sử dụng ca khúc "Don't Let Me Down" trong set EDM của mình

Rời xa Jack, K-ICM tiếp tục dính vận xui khi bị youtube trừng phạt bằng gậy bản quyền-1Rời xa Jack, K-ICM tiếp tục dính vận xui khi bị youtube trừng phạt bằng gậy bản quyền-2

Cộng đồng mạng sau đó "đào" lại status của K-ICM từ rất lâu trước đây nói về chuyện bản quyền. Bài đăng này còn nhắc nhở những bạn muốn cover hoặc dẫn link lại ca khúc sáng tác của cặp ca sĩ phải gửi mail xin phép. Trường hợp còn lại, phía công ty sẽ lập tức yêu cầu YouTube “cho ăn gậy”.

Rời xa Jack, K-ICM tiếp tục dính vận xui khi bị youtube trừng phạt bằng gậy bản quyền-3

Vậy mà đến giờ khi anh chàng đi biểu diễn lại có động thái vi phạm bản quyền, còn khiến kênh YouTube của đối tác bị đánh gậy và clip trình diễn của hàng loạt nghệ sĩ trong đêm đại nhạc hội bị xóa bỏ. Cư dân mạng thắc mắc liệu ai dám mời nam nghệ sĩ trình diễn nữa đây.

Rời xa Jack, K-ICM tiếp tục dính vận xui khi bị youtube trừng phạt bằng gậy bản quyền-4
K-ICM trình diễn trong đêm nhạc

Tuấn Phương
Theo VietNamNet


K-ICM

Tin tức mới nhất