Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack mỉa mai khi nghe tin K-ICM trầm cảm: 'Nếu bạn bị dồn ép như tôi chắc phải hack thêm 3 mạng mới vượt qua'

Jack đã có lời đáp trả nhắm thẳng đến K-ICM khiến drama của cả hai một lần nữa bị đẩy lên đỉnh điểm.

Cách đây vài giờ, một tài khoản Facebook tự xưng là đàn anh thân thiết với K-ICM đăng tải bài viết chia sẻ thông tin K-ICM đang có dấu hiệu bất ổn, thậm chí dễ mắc chứng trầm cảm do áp lực quá lớn từ cộng đồng mạng sau lùm xùm “đường ai nấy đi” với Jack.

Jack mỉa mai khi nghe tin K-ICM trầm cảm: Nếu bạn bị dồn ép như tôi chắc phải hack thêm 3 mạng mới vượt qua-1

Hình ảnh đoạn tin nhắn giữa người này và K-ICM cho thấy dường như producer trẻ tuổi đang vô cùng mệt mỏi trước “búa rìu” dư luận. Tuy nhiên ngay sau đó, Jack có lời đáp trả nhắm thẳng đến K-ICM khiến drama của cả hai một lần nữa bị đẩy lên đỉnh điểm.  

Jack mỉa mai khi nghe tin K-ICM trầm cảm: Nếu bạn bị dồn ép như tôi chắc phải hack thêm 3 mạng mới vượt qua-2

Chủ nhân hit Sóng Gió viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này".

Quả thật, trong tất cả những vụ lùm xùm liên quan đến cả hai, Jack luôn là người phải hứng trọn “gạch đá” trong khi K-ICM không hề hấn gì nhờ xây dựng thành công hình tượng producer tuổi trẻ tài cao, ngoại hình sáng láng dễ chiếm cảm tình từ khán giả. Tuy nhiên tình trạng này đang có xu hướng thay đổi khi những màn đấu tố giữa Jack và công ty quản lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến K-ICM, khiến anh từ “con cưng” trở thành “con ghẻ” trong phút chốc.

Jack mỉa mai khi nghe tin K-ICM trầm cảm: Nếu bạn bị dồn ép như tôi chắc phải hack thêm 3 mạng mới vượt qua-3

Dù trước đó Thái Vũ (FAP TV), một người anh thân thiết của cả hai đã khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn hoàn toàn bình thường, không bị ảnh hưởng bởi scandal, nhiều người cho rằng tình huynh đệ giữa hai giọng ca trẻ thực sự không còn được nguyên vẹn như xưa trước lời đáp trả cực gắt từ Jack.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-mia-mai-cuc-gat-khi-nghe-tin-kicm-bi-tram-cam-n-207424.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt