Rộn ràng mùa lễ hội với quà cực ‘cool’ từ PNJSilver

Từ ngày 15/12/2016 đến 01/01/2017, khi mua trang sức tuyệt đẹp từ PNJSilver bạn sẽ được tặng ngay gối trang sức đáng yêu trong chương trình “Gift For Her” dành riêng cho mùa Giáng Sinh 2016.



Từ ngày 15/12/2016 đến 01/01/2017, khi mua trang sức tuyệt đẹp từ PNJSilver bạn sẽ được tặng ngay gối trang sức đáng yêu trong chương trình “Gift For Her” dành riêng cho mùa Giáng Sinh 2016.



Trong tiết trời lành lạnh cuối năm luôn đong đầy những yêu thương được trao tặng, PNJSilver hoà vào không khí tri ân với chương trình khuyến mãi “Gift For Her”, thay cho lời cám ơn các cô gái thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn PNJSilver qua biết bao mùa thời trang.

Một chiếc gối êm ái tựa như sự quan tâm của PNJSilver gửi đến những người bạn tri ân của mình. Không những thế, PNJSilver còn muốn cùng nàng chào một mùa lễ hội rực rỡ với lời nhắn nhủ: Dù nàng là ai, Good Girl hay Bad Girl thì nàng hãy vẫn tự tin và tỏa sáng theo cách riêng rất “nàng”.

Bên cạnh đó, PNJSilver cũng cho ra đời BST “Her Time” của PNJSilver lấy cảm hứng từ ngọc trai tinh khiết. Với bản chất mang trong mình hàng triệu tế bào sống, ngọc trai luôn toả ra ánh sáng đẹp, thuần khiết mà khó loại đá quý nào có được. Khi sánh đôi cùng bạc và đá màu, ngọc trai khi trở nên thật “cool” giúp nàng Bad Girl tự tin trong những bộ cánh cực chất, lúc lại nhẹ nhàng và thanh tao kiểu Good Girl điển hình.





BST lần này là sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng trang sức cổ điển - hiện đại, sang trọng - phá cách mang đến làn gió mới cho nàng trong những buổi tụ hội cuối năm rộn ràng khắp đường phố. Hầu hết các món trang sức trong BST đều toát lên nét cá tính, độc đáo nhưng cũng không kém phần lộng lẫy khi được áp lên làn da xinh đẹp của các nàng.



Hãy sẵn sàng tỏa sáng vì thời khắc xinh đẹp và hạnh phúc của nàng đã đến. Và đừng quên chia sẻ cho PNJSilver những câu chuyện đáng nhớ của nàng trong mùa lễ hội này nhé.

Chương trình khuyến mãi “Gift For Her”
Từ ngày 15/12/2016 đến 01/01/2017, khi mua sản phẩm PNJSilver từ 700K trở lên được, bạn sẽ được tặng 1 gối trang sức PNJSilver thời trang.
Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống PNJSILVER trên toàn quốc và trang shopping online


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao