'Rợn tóc gáy' với búp bê Annabelle đời thực ở Scotland

Sau khi sở hữu con búp bê cũ, ngôi nhà của một phụ nữ ở Scotland đã xảy ra nhiều chuyện khó hiểu. Cô cho rằng con búp bê này thực sự bị ma ám.

Natalie Mellon, 33 tuổi sống ở thành phố Glasgow, Scotland đã trình báo với Daily Record những sự việc khó hiểu xảy ra trong nhà cô sau khi cô sở hữu một con búp bê cũ trong nhà.

'Rợn tóc gáy' với búp bê Annabelle đời thực ở Scotland-1
Natalie Mellon và con búp bê kỳ lạ

Cô cho biết con búp bê hơn 100 tuổi này là món quà do một người bạn của bố chồng cô gửi tặng. Ông ấy đã tìm thấy nó trên gác mái của căn nhà.

Kể từ khi món đồ cổ này có mặt, nhà Natalie liên tục gặp nhiều hiện tượng kỳ lạ như: cửa tủ tự dưng bật mở, chó sủa inh ỏi và sự xuất hiện bí ẩn của con búp bê. Bởi vậy mà cô gọi nó bằng cái tên "Annabelle" (con búp bê trong bộ phim kinh dị cùng tên).

"Annabelle được bạn của bố chồng tặng cho tôi khoảng một năm trước. Họ tìm thấy nó trên tầng áp mái trong căn nhà và không biết rõ về nguồn gốc. Tôi yêu thích những thứ cổ xưa, nên ngay khi trông thấy con búp bê này tôi đã vô cùng thích nó", Natalie nói.

Trong đoạn clip Natalie chia sẻ với Daily Record, người ta có thể thấy rõ khi con búp bê ngồi cạnh tủ bếp, cánh tủ bỗng dưng bật mở khiến cô hoảng hồn.

'Rợn tóc gáy' với búp bê Annabelle đời thực ở Scotland-2
Cánh cửa tủ bếp bỗng dưng mở toang khi con búp bê ngồi cạnh đó khiến Natalie giật mình (Ảnh cắt từ clip)

Nhà Natalie không chỉ xảy ra các việc kỳ lạ mà cún cưng của cô cũng sủa inh ỏi mỗi khi trông thấy con búp bê. Khi cô đưa con búp bê lại gần con chó, nó thậm chỉ còn phản ứng mãnh liệt hơn: chạy vòng quanh, đi giật lùi và sủa liên hồi.

"Con chó của tôi không có thiện cảm với con búp bê này. Nó sủa inh ỏi và nhất quyết không lại gần", cô chia sẻ thêm.

'Rợn tóc gáy' với búp bê Annabelle đời thực ở Scotland-3
Con chó trong nhà Natalie liên tục sủa khi thấy con búp bê (Ảnh cắt từ clip)

Cô kể lại trước đó, một người bạn của cô tới nhà chơi và ở lại qua đêm đã phàn nàn về tiếng động kỳ lạ trong nhà Natalie. Khi cô ấy mở cửa phòng ra, con búp bê bỗng xuất hiện trước của phòng mà không hề có ai mang tới.

"Khi bạn tôi qua đêm ở nhà tôi, cô ấy nói rằng nghe thấy nhiều tiếng động lạ thường. Sáng ra rời khỏi phòng, cô ấy phát hiện con búp bê đã đứng ở ngoài cửa lúc nào không hay", Natalie cho biết.


Clip hiện tượng bí ẩn xảy ra trong nhà Natalie khi con búp bê xuất hiện

Hiện con búp bê đã được cất trong kho. Natalie cho hay: "Chắc chắn phải có sự giải thích hợp lý cho những hiện tượng kỳ lạ trong nhà tôi kể từ khi con búp bê xuất hiện. Ý tưởng về con búp bê bị ma ám nghe có vẻ đáng sợ nhưng tôi thấy thật buồn cười".

VEE
Theo Vietnamnet


búp bê ma ám annabelle

Tin tức mới nhất