Ronaldo bị HLV Al-Nassr trách cứ sau trận thua

HLV Rudi Garcia của Al-Nassr cho rằng pha bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo là bước ngoặt dẫn đến thất bại của họ trước Al-Ittihad.

Ronaldo và các đồng đội đã dừng chân tại Siêu cúp Saudi Arabia sau thất bại 1-3 trước Al-Ittihad. Romarinho đưa Al-Ittihad vươn lên dẫn trước từ phút 15, trước khi Abderrazak Hamdallah nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, Talisca rút ngắn tỷ số và thắp lên hy vọng cho Al-Nassr. Nhưng pha lập công của Muhannad Shanqeeti ở phút bù giờ đã khiến đội bóng của Ronaldo phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Sau trận đấu, HLV Rudi Garcia (Al-Nassr) tỏ ra không hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của Ronaldo. Chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng vẫn chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới sau hai trận đấu chính thức.

Ronaldo bị HLV Al-Nassr trách cứ sau trận thua-1

"Một trong những điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trong hiệp một", HLV Rudi Garcia nói ngắn gọn sau thất bại trước Al-Ittihad.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng khuyên các học trò không nên tập trung chuyền bóng vào Ronaldo mà hãy chơi như bình thường.

Kết quả này khiến Al-Nassr bị thu hẹp đáng kể mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đầu tháng tới, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với đội bóng tầm trung Abha tại King's Cup và hy vọng có kết quả tốt hơn.

Điều đáng lo ngại hơn với Al-Nassr là Ronaldo phải tập tễnh rời sân vì chấn thương sau một pha vào bóng mạnh của cầu thủ vào thay người của Al-Ittihad, Hamdan Al-Shamrani, vào cuối trận. CR7 dường như bị lật mắt cá chân phải.

Ronaldo đến với Al-Nassr bằng một bản hợp đồng "vô tiền khoáng hậu" trong thế giới thể thao. Nhưng ở độ tuổi 37, cựu tiền đạo MU đang gặp nhiều khó khăn ở môi trường mới trong giai đoạn "dưỡng già".

Theo Người Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ronaldo-bi-hlv-al-nassr-trach-cu-sau-tran-thua-post1505653.tpo?fbclid=IwAR38ZRlzgptvhNHm7t9bN8H6PqmDSaPyuUuUolelOpmNQBj2pDl6gzCHaSo

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất