R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải

Động thái mới đây của học trò Binz nhận về nhiều chú ý.

Tối qua (30/12), hội anti Huỳnh Anh (bồ cũ Quang Hải) tích cực lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Tài khoản đăng hình ảnh một cô gái đang ôm chàng trai, nhưng cả hai đã bị cắt đi phần mặt.

R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải-1
Story được được cho của bạn gái cũ R.Tee.

Điều đáng chú ý, chiếc áo của cô gái giống hệt với trang phục Huỳnh Anh từng mặc. Còn chàng trai trong hình bị soi sở hữu loạt phụ kiện như nhẫn, vòng đeo tay trùng với R.Tee.

Đính kèm hình ảnh, tài khoản viết: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải-2
Chiếc áo cô gái trong hình giống của Huỳnh Anh.

R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải-3
Phụ kiện đeo tay của chàng trai ôm Huỳnh Anh cũng trùng với R.Tee.

Từ đó cư dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với R.Tee cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền". Số khác đoán ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải-4

Ngay khi thông tin lan truyền, nếu Huỳnh Anh chọn cách im lặng thì R.Tee đã có động thái trên Facebook cá nhân. Cụ thể, anh viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ về những chuyện "xấu xí về mình đưa đến cho khán giả".

Mở đầu chia sẻ, học trò của Binz đã gửi lời cảm ơn fans - những người đã giúp anh hoàn thiện "ước mơ đưa âm nhạc tay ngang chạm đến từng trái tim của mọi người".

R.Tee viết tâm thư xin lỗi sau nghi vấn hẹn hò với bồ cũ Quang Hải-5

Chàng trai trẻ cũng thừa nhận bản thân đã mắc nhiều sai lầm khó tha thứ. Và hình ảnh ấy đã ảnh hưởng tới những người yêu quý anh cũng như đồng đội của anh.

"Em xin lỗi Thầy, vì hình ảnh xấu xí của mình đã làm hỏng đi sự kì vọng của Thầy và cũng như làm ảnh hưởng tới những anh em trong FLY", R.Tee gửi lời đến Binz và các thành viên team Fly của Rap Việt.

Cuối cùng anh cũng khẳng định thời gian tới sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chứ không phải những chuyện đời tư không mấy hay ho.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rtee-viet-tam-thu-sau-nghi-van-hen-ho-bo-cu-quang-hai-n-247115.html

bạn gái Quang Hải RTee Quang Hải

Tin tức mới nhất