Rủ bé gái đến nhà chơi, 3 thanh niên lần lượt thay nhau hãm hại

Sau khi rủ N. đến nhà chơi, cả H, M, Đ. (Kon Tum) thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Tại thời điểm bị các đối tượng hãm hại, cháu N. chưa đủ 13 tuổi.

Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo kết quả điều tra, khoảng đầu tháng 3/2024, thông qua mạng xã hội Facebook, cháu N. (SN 2011, trú trên địa bàn tỉnh Kon Tum) có quen biết, nhắn tin qua lại với đối tượng tên H. (15 tuổi, trú cùng địa phương) rồi trở nên gần gũi, thân thiết.

Rủ bé gái đến nhà chơi, 3 thanh niên lần lượt thay nhau hãm hại-1
Nạn nhân và gia đình trình báo sự việc. Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum

Cuối tháng 3/2024, H. nhắn tin cho cháu N. và mời đến nhà chơi. Lúc này tại nhà H. còn có M, Đ., cùng 15 tuổi và trú tại địa phương.

Khi cháu N. xuất hiện, các đối tượng đã kéo N. vào trong nhà của H., rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Tại thời điểm này, cháu N. chưa đủ 13 tuổi.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N., lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh và lấy lời khai của các đối tượng.

Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Kon Tum đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam H, M, Đ, để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ru-be-gai-den-nha-choi-3-thanh-nien-lan-luot-thay-nhau-ham-hai-2274187.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1EYlbbIBuN2V8naO5_YJoIueGGOTjClwMjSHoflSmFFJx9iuwM3o5GYos_aem_AZP0FWV4jj9HiABMrzFkxFt7H65Z2m4Mn_lbqrolOLkSvvRQlWr87ycrwsmxLw4gvyKcQqtFgK6Tv9Ln1BvXNYHZ

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao