Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh

Bộ ảnh thẻ của các nữ sinh lớp 12D2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Khánh Hoà) khiến dân mạng phải khẳng định: Xinh cả lớp là có thật.

Chụp ảnh thẻ chưa bao giờ là vấn đề "dễ thở", đặc biệt với hội chị em. Nếu muốn sở hữu một tấm hình ưng ý, bên cạnh cái "tâm" của thợ chụp, có lẽ phải viện tới vài lớp chỉnh sửa, cộng với rất nhiều may mắn.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho học sinh, tài khoản Lê Chiến có đăng loạt hình ghép "ảnh đời thường - ảnh thẻ" của các bạn nữ cùng lớp và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của dàn nữ sinh và đùa vui rằng nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này thật "có tâm".

Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-1Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-2
Dàn nữ sinh THPT Huỳnh Thúc Kháng (Khánh Hoà) nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng nhờ bộ hình ghép "ảnh thẻ - ảnh đời thường".

Lê Chiến là lớp trưởng lớp 12D2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Vạn Ninh, Khánh Hoà). Để chuẩn bị cho kỳ thi Quốc gia sắp tới, Chiến và cả lớp cùng nhau đi chụp ảnh thẻ. Chụp vui là vậy nhưng kết quả nhận được khiến cả lớp đều bất ngờ. 

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Chiến cho hay: "Nhận ảnh về, mình thấy các bạn nữ xinh quá nên ghép ảnh đời thường vào và đăng lên mạng xã hội, không ngờ nhận được nhiều lời khen tới vậy".

Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-3Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-4Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-5
Lê Chiến, nam sinh chủ động ghép ảnh của các bạn nữ cùng lời khẳng định: "Ảnh không photoshop gì cả chỉ chỉnh sáng".

Nam sinh khẳng định thêm ảnh chỉ được chỉnh sáng chứ không photoshop gì quá đà: "Ở ngoài các bạn nữ còn xinh hơn trong ảnh. Chúng mình ở miền biển nên da có hơi ngăm hơn hình. Phải xinh thì lên ảnh mới xinh được chứ".

Lớp học của Lê Chiến có sĩ số 39 gồm 35 nữ, 4 nam. "Lúc đầu, mình thấy bất ngờ và hơi ngại ngùng vì xung quanh toàn nữ. Phần lớn là vì sợ không có ai chơi cùng. Nhưng về sau, cả lớp chơi rất thân với nhau", nam sinh chia sẻ thêm.

Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-6Rủ nhau đi chụp ảnh thẻ, các nữ sinh thu về toàn ảnh xinh-7
Lê Chiến hy vọng bộ hình ghép sẽ là kỷ niệm đẹp của cả lớp trước khi ra trường.

Chiến và cả lớp đang trong giai đoạn ôn gấp rút để bước vào kỳ thi quan trọng nhất sau 12 năm đèn sách. Bộ hình ghép này chính là món quà chàng lớp trưởng muốn gửi tới các bạn của mình, hy vọng đây là kỷ niệm đẹp khiến mọi người nhớ mãi.

Theo Zing


ảnh thẻ chụp ảnh nữ sinh

Tin tức mới nhất