Rùng mình 4 diễn viên Hàn có 'phim vận vào đời'

Luôn hết mình với các vai diễn nhưng 4 diễn viên Hàn này cuộc đời họ truân chuyên như chính vai diễn của mình.

1. Kim Woo Bin

Vào thời điểm tin tức Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng, công chúng đã không khỏi bàng hoàng khi vai diễn của anh ở Uncontrollably Fond lại trùng hợp với đời thực một cách khó tin.

Trong phim, anh vào vai Shin Joon Young - nam diễn viên có tất cả từ vẻ ngoài điển trai, giàu có nhưng lại có đời tư bất hạnh. Đỉnh điểm của bất hạnh là khi Joon Young bị u não và chỉ còn sống được vài tháng.

Trong thời gian Joon Young chiến đấu với bệnh tật, No Eul (Suzy) luôn kề vai sát cánh cùng anh chụp ảnh, chơi đùa và tâm sự về cuộc sống của cô sau này. Giống như Shin Min Ah là chỗ dựa tinh thần cho Kim Woo Bin, giúp anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Tuy nhiên, may mắn thay nam diễn viên Kim Woo Bin đã hồi phục hoàn toàn sau thời gian dài điều trị tích cực.

Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-1Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-2Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-3

2. Park Han Byul

Một minh chứng khác cho câu "phim vận vào đời" chắc hẳn phải kể đến trường hợp của Park Han Byul. Trong phim Love In Sadness, nữ diễn viên vào vai Yoon Ma Ri, người vợ được gả cho ông chồng tài phiệt Kang In Wook (Ryu Soo Young).

Chồng của Ma Ri thực chất là một quý ông độc tài, sẵn sàng đánh vợ chỉ vì tính thích chiếm hữu. Bộ phim khiến khán giả phải xót xa thay cho nhân vật Park Han Byul đóng và giờ ở ngoài đời, cô cũng lấy nhầm ông chồng mất phẩm chất khi là "nhóm trưởng" của một group chat với đầy những lời lẽ bệnh hoạn.

Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-4Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-5

3. Lee Mi Sook

Lee Mi Sook - mẹ chồng quốc dân có lẽ là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả. Một trong những tác phẩm nổi bật của cô có thể kể đến Lee Soon Shin Là Tuyệt Nhất.

Trong phim, cô vào vai Song Mi Ryung - nữ diễn viên nổi tiếng bỏ rơi con gái, nhẫn tâm che giấu nguyên nhân cái chết của ân nhân, phá hủy sự nghiệp của một nữ diễn viên trẻ.

Vai diễn này từng một thời khiến khán giả rùng mình khi xâu chuỗi với scandal dính líu đến cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon.

Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-6Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-7
Lee Mi Sook bị nghi là người đẩy nữ diễn viên Jang Ja Yeon đến cái chết

Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-8
Năm 2017, bà còn "tái hiện" cuộc đời mình trong Temperature of Love khi vào vai một phụ nữ trung niên ngoại tình với trai trẻ

4. Sulli

Mãi đến bây giờ có lẽ khán giả vẫn chưa thể quên được cái chết quá đau lòng của cố nghệ sĩ Sulli. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bộ phim cuối cùng mà cô đóng chính, Real, dường như đã dự đoán số phận bi thương của nữ diễn viên.

Trong phim, Sulli vào vai Song Yoo Hwa. Cô mắc chứng rối loạn tâm lý nghiêm trọng, luôn phải dùng thuốc để trấn an tinh thần của mình. Khi căn bệnh trầm cảm ngày càng nặng hơn, Yoo Hwa đành nhờ người yêu giết chết mình để chấm dứt cơn đau, kết thúc một cuộc đời đầy bi kịch.

Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-9Rùng mình 4 diễn viên Hàn có phim vận vào đời-10
Mặc dù nguyên nhân tự tử có thể khác nhau đôi chút nhưng cả Yoo Hwa và Sulli đều có cuộc đời quá đau thương

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rung-minh-voi-4-dien-vien-han-co-phim-van-vao-doi-nguoi-benh-hiem-ngheo-chua-soc-bang-ke-bi-nghi-ep-chet-dong-nghiep-2202226220851840.htm

Lee Mi Sook Park Han Byul Kim Woo Bin Sulli

Tin tức mới nhất