Rùng mình lời khai như 'khoe chiến tích' của hung thủ truy sát cả gia đình em trai

Nguyễn Văn Đông – kẻ gây ra vụ thảm sát làm 4/5 người trong gia đình em trai tử vong kể lại việc mình chém từng người tại đồn công an khiến ai cũng rùng mình sợ hãi.

Liên quan tới vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương nặng ở Đan Phượng (Hà Nội), ngày 1/9 cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (SN 1966) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin trên tờ An ninh Thủ đô, khoảng 18h chiều cùng ngày, tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã trực tiếp thẩm vấn Nguyễn Văn Đông. 

Tại đồn công an, Đông kể rành rọt từng chi tiết việc mình đi chém gia đình em trai ra sao. Đáng chú ý, trong lời nói của đông không có chút mảy may run sợ, thậm chí hắn còn nói với giọng rất hùng hồn khiến người nghe cảm giác kẻ máu lạnh đang khoe chiến tích.

Rùng mình lời khai như khoe chiến tích của hung thủ truy sát cả gia đình em trai-1
Đông trả lời cơ quan điều tra

Theo lời kể của đối tượng, cả đêm đó hắn không ngủ được vì cảm thấy trong đầu bức bối. "Khoảng 7h30 sáng, tôi giấu con dao trong áo sang nhà con Việt. Vừa tới nơi, tôi chém luôn con Việt ngoài cổng khi nó đang ngồi trên xe máy, 1 phát vào đầu, sau đó 2 - 3 phát tiếp theo đến khi nó gục xuống. Sau đó tôi vào nhà với mục đích đuổi theo thằng Hiệp, con trai nó để chém tiếp nó. Nhưng thằng Hiệp đang vòng vo chạy thì con Bắc chạy ra, tôi chém luôn.

Con Bắc chạy ra vườn tôi đuổi theo chém 3-4 phát nữa. Con Bắc gục xuống. Tôi chạy ra ngó cửa không thấy gì nên tiếp tục quay vào. Tôi vào đuổi theo con Nhung. Con Nhung bế con chốt cửa, tôi dùng chuôi dao đập vào cửa kính thì nó lại chạy theo lối cửa nách. Tôi tiếp tục đuổi theo. Nó chạy ra thì vấp vào cửa gần chỗ mẹ nó, tôi chém luôn cả 2 mẹ con 3-4 nhát, cả đứa nhỏ vào bụng vào đầu gì đó...

Sau đó tôi về nhà, tôi xác định là tôi gây ra án mạng thì tôi sẽ tự tử. Lúc chém tôi không nghĩ gì. Mục đích của tôi là tôi phải giết bằng được thằng Hiệp. Nhưng vì thằng Hải nó hô là chém chết tôi đi nên tôi mới quay lại chém nó luôn. Mục đích của tôi ban đầu là phải chém bằng được mẹ thằng Hiệp, vợ nó và nó. Nhưng sau đó vì không kiềm chế được nên tôi đã chém tất", lời khai của đối tượng Đông khiến người nghe không khỏi cảm thấy kinh sợ.

Tối 1/9, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà trả lời trên VTC rằng, ông Đông và ông Hải định cư tại mảnh đất của tổ tiên để lại. Trong đó, 2 người từng có thỏa thuận về việc phân chia 0,5m đất giáp ranh. Tuy nhiên, con trai của ông Hải là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1993) không đồng ý.

"Trước khi xảy ra vụ án, vào tối qua, anh Hiệp qua nhà ông Đông để nói chuyện nhưng xảy ra mâu thuẫn", vị lãnh đạo chia sẻ.

Rùng mình lời khai như khoe chiến tích của hung thủ truy sát cả gia đình em trai-2
Hung thủ khi bị bắt

Bức xúc về việc này, sáng 1/9, Đông cầm dao sang nhà em trai để chém vợ và con trai của em. Tuy nhiên, khi Đông chém em dâu thì em trai vào can ngăn cũng bị chém, 2 nạn nhân gục tại chỗ.

Tiếp đó, Đông cầm dao vào trong nhà chém con gái, con dâu và cháu nội của em trai. Lúc này, anh Hiệp vội chạy ra ngoài gọi người dân vào ứng cứu và gọi cho cơ quan chức năng xã.

Rùng mình lời khai như khoe chiến tích của hung thủ truy sát cả gia đình em trai-3
Bé gái 14 tháng tuổi được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi gây án, Đông trở về nhà và ngồi uống nước. Tại đây, Đông có ý định tự tử bằng điện nhưng bị con trai dập cầu dao nên không chết.

Sau đó, Đông bị cơ quan chức năng bắt giữ và ngay trong ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông về hành vi " Giết người".

Rùng mình lời khai như khoe chiến tích của hung thủ truy sát cả gia đình em trai-4
Đông sau khi bị bắt được giải về đồn công an

Danh tính các nạn nhân:

1/ Ông Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, em trai ông Đông, đã chết)

2/ Bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải, đã chết)

3/ Chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải, đã chết)

4/ Chị Đỗ Thị Hồng Nhung (24 tuổi, con dâu ông Hải, đang cấp cứu)

5/ Nguyễn Huyền My (14 tháng, con gái chị Nhung, đã chết)

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-nhu-khoe-chien-tich-hung-thu-giet-nguoi-dan-phuong-n-194876.html

Chém người ở Đan Phượng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao