'Rùng mình' với màn bắn nốt 'cao khủng long' của Thu Minh và Ngọc Anh 3A

Một trong những màn đọ nốt hiếm hoi của các nghệ sĩ Việt Nam.


Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh đã tham gia một chương trình ca nhạc đặc biệt tại Hà Nội. Trong chương trình, giọng ca Đường cong đã có dịp hội ngộ đông đảo các nghệ sĩ gạo cội khác như: Hồng Nhung, Ngọc Anh 3A, Thu Phương, Trọng Tấn, Tùng Dương...

Vẫn là phong cách quen thuộc, Thu Minh gửi tới khán giả nhưng bản hit như: Yêu mình anh, Đừng yêu. Đặc biệt, bà mẹ một con còn chiêu đãi khán giả có mặt trong hội trường bằng một màn song ca "đã tai" với Ngọc Anh 3A.

Với chất giọng khủng, quãng rộng, người nghe sẽ phải "rùng mình" khi thưởng thức Saving all my love for you của cặp đôi nghệ sĩ này. Khán giả đã quá quen thuộc với những màn "bắn nốt cao" của Thu Minh nhưng những màn đọ giọng như thế này khá hiếm có. Một giọng trung trầm (mezzo alto - Ngọc Anh) và một giọng nữ cao (soprano - Thu Minh) mang tới sự hòa quyện không ngờ.

Không chỉ người hâm mộ của Thu Minh mà ngay cả nhiều tai yêu nhạc cũng phải trầm trồ trước màn phô kỹ thuật đẳng cấp này.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-va-ngoc-anh-3a-do-not-cao-khung-khiep-tren-san-khau-n-174474.html

Ngọc Anh 3A Thu Minh

Tin tức mới nhất