'Rùng mình' với nét ma mị của Á quân VNTM 2014

(2Sao) - Vừa qua, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Duy Anh vừa tung ra bộ hình mới mang tên “My Favorite Faded Fantasy” với những hình ảnh vô cùng lạ lẫm, ma mị.

Bộ hình mới này là minh chứng cho sự chăm chỉ và không ngừng nỗ lực của anh chàng khi liên tiếp mang đến cho công chúng những bộ hình được đầu tư kĩ lưỡng và ý tưởng vô cùng sáng tạo.




Nói về ý tưởng của bộ hình “My Favorite Faded Fantasy”, stylist Sơn Xoăn cho biết: “Đây là một chủ đề vô cùng khó khăn và mới lạ. Nó diễn tả suy nghĩ về tương lai của con người sống vào những thập niên 60 - 70. Khác với những liên tưởng của con người hiện tại, tương lai sẽ chứa những đựng những hình ảnh của sắt thép, kim loại hoặc những chú rô bốt,…thì vào những năm 60 - 70, hình ảnh của plastic và  những dụng cụ màu sắc sẽ chiếm trọn tương lai”.




Anh cho biết thêm: "Chúng ta thường quên mắt rằng, tương lai được xây dựng dựa trên quá khứ và luôn gần gũi với con người. Vì vậy, đừng tưởng tượng tương lai quá xa vời."

Mới nghe qua thôi cũng đủ thấy độ khó và yêu cầu trong diễn xuất mà Duy Anh phải thể hiện ở bộ ảnh này. Chủ đề này đòi hỏi Duy Anh phải thực sự hóa thân thành con người của tương lai, nhưng phải hiểu rõ những suy nghĩ của con người ở những năm 60 - 70. Điều đó được thể hiện qua ánh mắt ngơ ngác kiểu robot và những kiểu tạo dáng sáng tạo nhưng không vượt quá sự cổ điển cần có.




Qua “My Favorite Faded Fantasy”, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Duy Anh đã chứng tỏ sự trưởng thành ngày càng rõ nét của mình.

Duy Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m89, hiện đang là sinh viên trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Anh chàng đang nỗ lực để trở thành một người mẫu đa di năng, một ngôi sao mới của làng giải trí Việt, cùng với bệ phóng lý tưởng từ Next Top Model và sự đa tài, hóm hỉnh sẵn có.




Chàng trai này đang là một trong những nhân tố rất tiềm năng của ngành giải trí Việt Nam. Hiện tại, Duy Anh đang là người mẫu độc quyền của beU Models sau khi kết thúc cuộc thi. Tuy nhiên, để ưu tiên cho việc hoàn tất bằng cử nhân tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Duy Anh sẽ tập trung phát triển hình ảnh tại Hà Nội trong thời gian tới.

Concept/Photographer: Hardy Yuen
Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất