Rụng tim trước 'soái ca BMW' đẩy xe lăn giúp cụ già bán vé số qua đường

Ngày 11/3, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hành động đẹp của người đàn ông đang đi chiếc xe thể thao BMW Z4 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Người đăng tải clip viết: "Tại một ngã tư không đèn xanh đèn đỏ, giữa dòng xe cộ tấp nập, bác xe lăn trong lúc chờ thì chắn đầu anh siêu xe. Tưởng anh siêu xe bấm còi inh ỏi thì anh từ tốn bước xuống và đẩy cụ xe lăn qua đường rồi quay lại xe".

Theo clip chia sẻ, trong lúc đang lái xe, người đàn ông nhìn thấy một cụ già ngồi trên xe lăn đang loay hoay sang đường, thay vì bấm còi giục giã, người đàn ông dừng xe, xuống đẩy giúp cụ sang đường. Mặc dù lúc đó đường phố khá đông xe cộ, nhưng “soái ca” này kiên nhẫn đưa cụ vào khu vực an toàn rồi mới rời đi.

Trước khi lên xe, người đàn ông này không quên giơ tay ra hiệu với tài xế xe taxi phía sau vì đã làm phiền khi bắt anh phải chờ đợi. 

Rụng tim trước soái ca BMW đẩy xe lăn giúp cụ già bán vé số qua đường-1

Hành động tử tế của “soái ca” đi xe BMW và tài xế taxi được nhiều dân mạng khen ngợi như:
 
"Nhìn hành động này lại thấy cuộc đời vẫn còn nhiều người tốt. Bác siêu xe, bác taxi đều tốt bụng, đôi khi lại có vài niềm tin trong cuộc sống”. 

"May mắn trên đời vẫn còn nhiều người có tấm lòng như vậy. Đôi khi chẳng phải cứ từ thiện, quyên góp vật chất mà chỉ cần một hành động nhỏ trên phố như vậy thôi cũng đủ ấm lòng".

"Dừng xe trên vạch kẻ đường cho người đi bộ cũng hơi kì. Anh lên ô tô mà vẫy tay, thay cho lời cảm ơn các xe sau đã chờ đợi thì trên cả tuyệt vời luôn!".

 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


soái ca cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất