Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Cô giáo tố chồng dựng chuyện 'bắt quả tang vợ vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi', chồng khẳng định 'vẫn còn clip và chứng cứ khác'

Sau khi cô H. lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, người chồng tỏ ra bức xúc và khẳng định còn nhiều chứng cứ khác.

Vụ việc cô giáo dạy tại một trường THPT ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh khiến dư luận xôn xao. Ngày 9/3, cô H. có cuộc trao đổi với phóng viên VOV và khẳng định không có chuyện quan hệ tình cảm với nam sinh 16 tuổi. 

Cô giáo tố chồng dựng chuyện bắt quả tang vợ vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi, chồng khẳng định vẫn còn clip và chứng cứ khác-1
Cô H. cho rằng chồng tố sai sự thật, còn người chồng bức xúc phản pháo.

Chia sẻ trên VOV, cô H. thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (Phạm Thị Thu) nhờ cô Hạ đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

Do không biết rõ chỗ nào nên cô Hạ mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em Tuấn Anh biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Sau đó, chồng cô gọi điện gây áp lực cho phụ huynh em T.A, hẹn đến gặp hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ yêu cầu cô H. viết cam kết.

Cô H. cũng thừa nhận có viết giấy cam kết gửi phụ huynh và bản tường trình gửi nhà trường. Tuy nhiên, cô H. giải thích việc làm này là do... bị ép. Theo cô H., chồng cô đã gây sức ép với gia đình nam sinh khiến họ tưởng thật và cùng đến trường cô dạy phản ánh sự việc. 

Đặc biệt, do sức ép của nhà trường để cho sự việc êm thấm nên cô chấp nhận viết lại bản tường trình do gia đình phụ huynh chuẩn bị sẵn. Cô còn chia sẻ lời của Hiệu trưởng nhà trường là: "Hiệu trưởng nói cái này giải quyết nội bộ thôi, em cứ ghi không mất mát gì đâu".

Về quan hệ vợ chồng, cô H. cho biết vợ chồng cô đã ly hôn và đang giải quyết tranh chấp quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi, và đây hoàn toàn là vở kịch được chồng cô dàn dựng chứ không phải sự thật như thông tin anh này cung cấp những ngày qua. 

Cô giáo tố chồng dựng chuyện bắt quả tang vợ vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi, chồng khẳng định vẫn còn clip và chứng cứ khác-2
Theo như lời cô H. nói thì cô bị nhà trường "ép" viết tường trình?

Cô H cho rằng trong một tình thế hiểu lầm, khi bị sức ép từ nhà trường, cô viết lại nội dung mà phụ huynh viết sẵn để sự việc êm thấm. Chính từ bản cam kết bị ép viết này, chồng cô dựa vào đó để làm đơn tố cáo, cung cấp thông tin không đúng sự thật cho một số tờ báo. 

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, nữ giáo viên nói từ clip quay được ở nhà trọ, chồng cô báo phụ huynh nam sinh, rồi sự việc được báo lên nhà trường. Sau đó hiệu trưởng, phụ huynh nam sinh và chồng cô đã có buổi làm việc hồi tháng 1/2019.

Cô giáo tố chồng dựng chuyện bắt quả tang vợ vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi, chồng khẳng định vẫn còn clip và chứng cứ khác-3
Ảnh minh họa.

Cô H. cho rằng việc chồng gửi đơn tố cáo cô lên cơ quan chức năng nhằm giành quyền nuôi con trong phiên toà xử ly hôn sắp diễn ra. Không những thế, cô H. còn khẳng định việc cô viết bản tường trình gửi nhà trường và cam kết gửi phụ huynh học sinh T.A là do bị chịu sức ép từ ban giám hiệu. 

Cô H. cho biết: "Bản cam kết có nội dung hứa không tiếp tục quan hệ nam sinh đã được phụ huynh soạn sẵn. Hiệu trưởng kêu tôi ký đi rồi giải quyết nội bộ. Lúc đó vừa áp lực, tôi cũng nghĩ giải quyết nội bộ nên ký. Sau đó chồng tôi tố giác tôi và nam sinh có quan hệ bất chính như nội dung tố giác".

Cô giáo tố chồng dựng chuyện bắt quả tang vợ vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi, chồng khẳng định vẫn còn clip và chứng cứ khác-4
Cô giáo H. bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh

Trước lời nói của cô H., trả lời trên báo Tuổi Trẻ, ông T. (chồng cô H) tỏ ra bức xúc và khẳng định những gì mà vợ nói là hoàn toàn không đúng sự thật. Ông T khẳng định: "Clip và chứng cứ khác nữa tôi cung cấp cho cơ quan chức năng cùng với nhà trường xác minh làm rõ. Thời gian tới cơ quan chức năng sẽ trả lời về sự việc".

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-co-giao-vao-khach-san-voi-nam-sinh-chong-noi-con-clip-n-178170.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo Nam sinh cô giáo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi