Sắc vóc 'gái một con' Trần Nghiên Hy

Diễn viên Trần Nghiên Hy khoe sắc vóc gợi cảm, gương mặt được khen ngày một xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-1
Trần Nghiên Hy mặc nhiều trang phục cầu kỳ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới. Diễn viên được đánh giá giảm cân, vóc dáng gọn. Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ Kim Kê hôm 12/11, cô cũng nhận nhiều nhận xét tích cực với ngoại hình nổi bật.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-2
Trần Nghiên Hy những năm gần đây không đóng phim, chỉ thi thoảng đóng quảng cáo. Thời gian cô chủ yếu dành cho gia đình, trong khi chồng - tài tử Trần Hiểu - bận rộn công việc.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-3
Trên trang cá nhân, Trần Nghiên Hy cho thấy chăm chỉ tập luyện, giúp dáng vóc gọn. Vì thế, khi xuất hiện trên tạp chí, cô nhận nhiều lời khen xinh đẹp.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-4
Sắc vóc "gái một con" Trần Nghiên Hy.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-5
Diễn viên diện trang phục nhiều màu sắc.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-6
Góc nghiêng nổi trội của Trần Nghiên Hy. Sau loạt tin đồn chồng ngoại tình, diễn viên cho thấy tin tưởng anh hết mực. Hiện hai người gắn bó và hạnh phúc.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-7
Trả lời tạp chí The Icon hồi đầu năm, Trần Nghiên Hy khen chồng giỏi nấu ăn, chịu khó làm việc nhà, đối đãi cha mẹ hai bên tốt.

Sắc vóc gái một con Trần Nghiên Hy-8
Diễn viên Trần Nghiên Hy là người Đài Loan, sinh năm 1983. Ngoài vai Tiểu Long Nữ, cô nổi tiếng với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong "You Are The Apple Of My Eye". Đầu năm 2021, cô xuất hiện trong show truyền hình "Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 2 cùng nhiều nữ đồng nghiệp và gây ấn tượng với nhan sắc nổi trội.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sac-voc-gai-mot-con-tran-nghien-hy-4539085.html

trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất