Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân

Mặc nhiều tin đồn bủa vây bên ngoài, cặp đôi "Thần Điêu Đại Hiệp" Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được khoảnh khắc Trần Hiểu tới phim trường thăm bà xã Trần Nghiên Hy. Cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp rất tình cảm, liên tục trò chuyện không ngừng khi sánh đôi.

Trần Hiểu cũng được khen ngợi khi hết mực quan tâm đến bà xã. Anh còn trao cho Trần Nghiên Hy một cái ôm ngọt ngào, lãng mạn.

Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-1Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-2Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-3Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-4
Trần Nghiên Hy khoác tay chồng ra về sau khi kết thúc công việc

Trước đó, hai ngôi sao cùng xuất hiện trên tạp chí và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nàng Tiểu Long Nữ khen ngợi ông xã chu đáo, hiền lành và hiếu thảo. Cô cho biết Trần Hiểu không chỉ là người đàn ông ngoài xã hội, còn là "quý ông nội trợ" trong gia đình.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz xứ Trung. Cả hai kết hôn vào năm 2016, sau khi hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. 

Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-5

Giai đoạn 2019-2020, hôn nhân của hai ngôi sao gặp sóng gió, liên tục vướng rạn nứt. Song cả hai phủ nhận và thường xuất hiện bên nhau như một cách khẳng định tình cảm gắn bó.

Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-6

Đến đầu năm 2021, khi "tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, đã có không ít tin đồn cho rằng Trần Hiểu sẽ quay về bên mỹ nhân họ Triệu. Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng nổi tiếng nhờ hợp tác chung trong Lục Trinh Truyền Kỳ năm xưa.

Sau khi phim kết thúc, cả hai vướng nghi án phim giả tình thật. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định, song ai cũng ngầm thừa nhận việc Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có khoảng thời gian mặn nồng. Thậm chí cho đến nay, vẫn có nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ mối tình Hiểu - Dĩnh.

Đáp trả tin đồn ly hôn, Trần Nghiên Hy cho hay: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu mặn nồng sau sóng gió hôn nhân-7
Cặp đôi có một cậu con trai tên Tiểu Tinh Tinh

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-nghien-hy-tran-hieu-man-nong-sau-song-gio-hon-nhan-n-296972.html

trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất