Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của 'người qua đường'

Trong những hình ảnh, clip được chụp bất ngờ, hoa hậu Tiểu Vy vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với sắc vóc nổi bật.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - luôn được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, luôn thuộc top những nàng hậu có gương mặt đẹp nhất Vbiz. 

Mới đây, khi Tiểu Vy tham dự một sự kiện ở Đà Nẵng, một số cư dân mạng đã chụp được hình ảnh của nàng hậu bằng camera thường.

Không để người hâm mộ thất vọng, dù ở góc chụp hay video chưa qua chỉnh sửa, Tiểu Vy vẫn gây ấn tượng với gương mặt sắc nét, thần thái sang chảnh, thân hình chuẩn chỉnh, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Hoa hậu Việt Nam 2018 còn ghi điểm với thái độ thân thiện. Cô vui vẻ trò chuyện với khán giả xung quanh và không ngại việc bị chụp ảnh, quay clip bằng camera thường.

Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của người qua đường-1Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của người qua đường-2Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của người qua đường-3Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của người qua đường-4
Sắc vóc không có điểm chê của hoa hậu Tiểu Vy qua camera thường của "người qua đường".

Sắc vóc Tiểu Vy qua camera thường của người qua đường-5

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 30 Miss World 2018.

Sau 4 năm hoạt động trong giới giải trí, Tiểu Vy ngày càng thể hiện sức hút với hình ảnh nàng hậu Gen Z quyến rũ. Tiểu Vy hiện cũng là người mẫu cho nhiều thương hiệu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sac-voc-hoa-hau-tieu-vy-qua-camera-thuong-cua-nguoi-qua-duong-222022247114035011.htm

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao