Salim dẫn mẹ đi xem phim mình đóng, xong cứ thế về quên luôn cả phụ huynh trong rạp

"Não cá vàng" là có thật rồi Salim ơi!

Thỉnh thoảng nhớ nhớ quên quên một xíu là nỗi khổ không của riêng ai. Người ta hay gọi những người có trí nhớ ngắn hạn là "não cá vàng" vì quay trước quay sau đã quên luôn được chuyện mình cần làm. Nhưng mà trần đời con gái đi cùng mẹ xong... quên mẹ luôn ở rạp chiếu phim thì chắc chỉ có Salim thôi ạ!

Chuyện là, tối ngày 28/4, Salim đã có mặt tại Hà Nội trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay của cô nàng. Trong ngày đặc biệt này, Salim đã dẫn theo mẹ đi cùng. Ấy thế nhưng, trong lúc mẹ Salim đang say mê ngồi xem phim con gái đóng tại rạp thì cô nàng lại... leo luôn lên xe về khách sạn. Xong xuôi về tới nơi, Salim mới sực nhớ ra mình đã... bỏ quên mẹ ở rạp phim mất rồi.

Salim dẫn mẹ đi xem phim mình đóng, xong cứ thế về quên luôn cả phụ huynh trong rạp-1
Salim kể chuyện lỡ bỏ quên mẹ ở rạp phim tại buổi ra mắt Thiên Thần Hộ Mệnh tại Hà Nội

Nguyên văn chia sẻ của Salim:

Kỉ niệm lần đầu đi premiere phim điện ảnh đầu tay của tôi:

Kỉ niệm 1: Premiere Saigon lần đầu trả lời phỏng vấn trước đám đông nên ấp úng, ậm ừ trả lời lan man nên tới Premiere Hanoi chuẩn bị sẵn tinh thần trả lời trơn tru thì khum ai phỏng vấn.

Kỉ niệm 2: Premiere Hanoi xong xuôi leo lên xe đi về thật nhanh tới khách sạn mới nhớ ra bỏ quên Mẹ đang ngồi xem phim 1 mình trong rạp...

Thật sự thì thôi... ai cũng có lần đầu mà phải "khum" mọi người?

Ngay sau khi đăng tải, Salim đã khiến nhiều người "cười bò" với câu chuyện này. Quên gì không quên lại quên mình tới rạp cùng mẹ... Phải thừa nhận, "não cá vàng" là khổ thật, cứ phải tất bật chạy tới chạy lui do chính cái tật nhớ trước quên sau. Thôi thì chúc Salim lần sau đi đâu cũng nên cẩn trọng và để ý thêm chút vậy, chứ để quên mẹ thế này là tội nặng lắm à nha!

Salim dẫn mẹ đi xem phim mình đóng, xong cứ thế về quên luôn cả phụ huynh trong rạp-2
Salim trong buổi họp báo ra mắt phim tại Hà Nội

Salim dẫn mẹ đi xem phim mình đóng, xong cứ thế về quên luôn cả phụ huynh trong rạp-3
Xúng xính dẫn cả mẹ đi theo, ai dè cô nàng lại về trước luôn mà bỏ quên phụ huynh ở rạp phim

Salim dẫn mẹ đi xem phim mình đóng, xong cứ thế về quên luôn cả phụ huynh trong rạp-4
Hội "não cá vàng" chắc đồng cảm với Salim lắm đây! Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhu-dua-salim-xung-xinh-dan-me-di-xem-phim-minh-dong-xong-cu-the-ve-quen-luon-ca-phu-huynh-trong-rap-220213040621437.htm

Salim

Tin tức mới nhất