Salim kể chuyến đi đầy bất ổn với chồng thiếu gia và con gái

Chỉ vì sự đãng trí mà chuyến đi du lịch của vợ chồng Salim đầy vất vả.

Nhân dịp sinh nhật Salim, hot girl đã cùng chồng thiếu gia đưa con gái đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt. Tuy nhiên, do sự đãng trí của hai vợ chồng nên chuyến du lịch gặp nhiều trắc trở từ việc cầm nhầm giấy khai sinh của con thành giấy đăng ký kết hôn hay quên lấy vali của bé Pam.

Salim kể chuyến đi đầy bất ổn với chồng thiếu gia và con gái-1
Vợ chồng Salim đưa con gái đi du lịch.

Salim chia sẻ: "Cần 1 liều thuốc cho sự đãng trí này. Tập 1 - Nha Trang: lần đầu Pam được đi máy bay, tới sân bay phát hiện Hải Long mang nhầm giấy khai sinh của con thành giấy đăng kí kết hôn (lại còn để bao nylon rất cẩn thận… cả nhà toán loạn tìm người mang giấy khai sinh lên sân bay cho may mà kịp chuyến.

Tập 2 - Đà Lạt - hôm nay - ngay lúc này: lần thứ 2 Pam được đi du lịch, tự tin sau chuyến đầu nhiều kinh nghiệm, ung dung đi sát giờ bay… tới sân bay phát hiện ra Kim Ngân đặt thiếu vé của Pam, lại cuống lên đi mua vé.

Nhưng chưa đâu. Vẫn chưa hết chuyện! Tới Đà Lạt check in chụp ảnh vui quá mát quá Đà Lạt ơi sau đó cả nhà di chuyển về khách sạn check in nhận phòng sung sướng và tới lúc tìm vali Pam để lấy đồ cho con đi tắm thì không! Không thấy valim của Pam đâu.

Salim kể chuyến đi đầy bất ổn với chồng thiếu gia và con gái-2Salim kể chuyến đi đầy bất ổn với chồng thiếu gia và con gái-3
Vợ chồng Salim để quên vali của con gái và phải ra sân bay để lấy lại.

Trời ơi tới khúc này thì người mẹ chỉ muốn gào khóc vì vali con biết bao nhiêu là thứ quan trọng, người mẹ tâm lý bất ổn lại toán loạn liên hệ để tìm vali, và hoá ra trong lúc vui quá, mát quá là để quên vali Pam tại sân bay luôn…

May mẹ cháu gọi tới sân bay thì chị Phúc tổng đài của taxi ... đã gửi vali vào an ninh sân bay cho, em cảm ơn chị Phúc rất nhiều ạ.

Giờ thì ba mẹ cháu phải phi ngược ra sân bay để xin lại vali…lần đầu làm bố mẹ nên còn nhiều bỡ ngỡ nhưng vân cần lắm một liều thuốc cho sự đãng trí này chứ cứ vậy mẹ cháu tổn thọ ạ huhu".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/salim-ke-ve-chuyen-di-day-bat-on-voi-chong-thieu-gia-va-con-gai-

Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao