Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái

Những chia sẻ của Salim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Được biết đến là một mỹ nhân Vbiz khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng sau 2 tháng công khai mối quan hệ với Hải Long, cựu hot girl Hà Thành Salim đã gây bất ngờ hơn cả khi quyết định gật đầu về chung một nhà với bạn trai.

Đáng chú ý, trong những hình ảnh lãng mạn được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội, cô nàng còn để lộ vòng 2 lùm lùm khiến dân tình liên tục đồn đoán người đẹp đã có "tin vui".

Và đúng như những lời đồn trước đó, chỉ ít tháng sau, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu.

Những ngày vừa qua, dễ nhận thấy, trên các tài khoản mạng xã hội của Salim đã liên tục xuất hiện hình ảnh của con gái cưng. Loạt khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì này cũng đã liên tục làm mưa làm gió.

Thế nhưng bên cạnh những khán giả tỏ ra thích thú, có người lại cảm thấy khó chịu khi tần suất Salim đăng ảnh con quá dày đặc. Bằng chứng là mới đây, Salim đã có chia sẻ khi bị hỏi khó về chuyện khoe con.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi rằng: "Post hình con mãi không chán hả chị?", cô nàng đã chẳng ngần ngại đáp trả: "Mình không bạn ạ. Sao mà chán được khi nặn ra được cục bột này. Mà không biết sao chán được luôn ấy".

Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái-1
Salim nói rõ quan điểm sau khi bị nhận xét đăng ảnh con quá nhiều

Chưa hết, cách đây ít phút, Salim cũng đã đăng tải thêm loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu của Pamela bên bố của mình.

Có thể thấy, khi được nghe ba kể chuyện, con gái của mỹ nhân gốc Hà thành đã tỏ ra vô cùng thích thú. Nhìn cách cô bé chăm chú nghe, cư dân mạng cũng không khỏi xuýt xoa.

Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái-2
Con gái Salim chăm chú lắng nghe bả kể chuyện trông cực đáng yêu

Ngay lập tức, chia sẻ của Salim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Được biết con gái của Salim và Hải Long có tên là Hải Đường, còn nickname thân mật thường được gọi ở nhà là Pamela.

Có bố là thiếu gia tập đoàn may mặc còn mẹ là hot girl đình đám, em bé nhà Salim cũng được dự đoán là sẽ giật spotlight cõi mạng trong khoảng thời gian sắp tới.

Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái-3Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái-4
Thời gian qua, cô nàng rất chịu khó cho nhóc tì nhà mình lên sóng

Salim đáp trả khi bị phán xét về chuyện đăng ảnh con gái-5
Pamela cũng gây sốt với những khoảnh khắc cưng hết chỗ nói

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hau-sinh-no-va-gia-nhap-hoi-nghien-con-salim-len-tieng-dap-tra-day-tinh-te-sau-khi-bi-phan-xet-ve-chuyen-dang-anh-nhoc-ti-qua-nhieu-363442.htm

Salim

Tin tức mới nhất