Salim thừa nhận dâng cả 'trâu lẫn nghé' cho thiếu gia

Salim mở bát đầu năm bằng tin vui lên chức ''mẹ bỉm''.

Trong ngày đầu tiên của năm mới, ít phút trước Salim gây chú ý khi khoe sắp lên chức.

Theo đó, chia sẻ hình ảnh siêu âm thai, hot girl viết: "Điều hạnh phúc nhất của chúng mình. Chờ đón từng ngày Pamela yêu dấu đến với thế giới này".

Như vậy là Salim đã chính thức thừa nhận mang thai con đầu lòng cho anh bạn thân 15 năm Hải Long. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng "song hỷ lâm môn".

Salim thừa nhận dâng cả trâu lẫn nghé cho thiếu gia-1
Salim thừa nhận dâng cả ''trâu lẫn nghé'' cho thiếu gia.

Ngày 7/12 vừa qua, Salim bất ngờ được bạn trai thiếu gia bí mật cầu hôn lãng mạn tại một resort sang chảnh ở Đà Nẵng. Lúc này, hot girl đã vướng nghi án mang thai bởi xuất hiện với chiếc bụng lùm lùm.

Trước những bán tín bán nghi của dân tình, người trong cuộc không có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến vấn đề này. Cho tới hôm nay, Salim đã chính thức công khai tin vui đến mọi người.

Salim và bạn trai hiện chưa tổ chức được đám cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, cặp đôi đã chuẩn bị cho một số thủ tục trước hôn lễ như chụp ảnh cưới.

Salim thừa nhận dâng cả trâu lẫn nghé cho thiếu gia-2
Salim lộ vòng hai to bất thường trong ngày được cầu hôn.

Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân) không phải cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng Hà thành.

Chồng sắp cưới Salim - Nguyễn Hải Long - thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, tập đoàn này đang có 4 trụ sở công ty ở các tỉnh phía Bắc. Hải Long đang tham gia điều hành trụ sở ở Thanh Hóa.

Cặp đôi đã có 15 năm quen biết nhau trước khi đi đến cái kết "happy ending". Theo như những gì chàng thiếu gia tập đoàn may mặc chia sẻ trước đó, anh đã yêu thầm hot girl ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Salim thừa nhận dâng cả trâu lẫn nghé cho thiếu gia-3
Ảnh cưới của cặp đôi có tông màu đen - trắng style Hàn Quốc đơn giản mà sang trọng.

Salim thừa nhận dâng cả trâu lẫn nghé cho thiếu gia-4
Trước đó, Salim bị soi vòng eo căng chật cứng váy, nghi vấn mang bầu.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/salim-thua-nhan-dang-ca-trau-lan-nghe-cho-thieu-gia-n-291066.html

Salim

Tin tức mới nhất