Hot girl Salim hé lộ tình bạn 15 năm với ông xã thiếu gia

Mới đây hot girl Hà thành cũng có chia sẻ chú ý về màn cầu hôn gây bão.

Chiều ngày 7/12, thông tin Salim được bạn trai thiếu gia Hải Long cầu hôn khiến netizen vô cùng bất ngờ. Không những thế, nàng hot girl còn được cho đang mang thai.

Cô để lộ vòng hai lùm lùm dù mặc chiếc váy rộng. Ngoài ra, gương mặt Salim cũng có vẻ phúng phính hơn.

Hot girl Salim hé lộ tình bạn 15 năm với ông xã thiếu gia-1

Sau màn được cầu hôn linh đình cùng tin đồn bầu bí, tối cùng ngày Salim cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Hot girl đăng tải loạt ảnh siêu "sang xịn mịn" chưa được hé lộ trong thời khắc được bạn trai cầu hôn.

Và mới đây, hot girl Hà thành tiếp tục gây chú ý khi viết tâm thư dài về tình yêu với anh xã đại gia. 

Hot girl Salim hé lộ tình bạn 15 năm với ông xã thiếu gia-2

“Đây chắc chắn, chắc chắn là những lời sến súa nhất mà em từng viết trong cuộc đời mình... Em biết chắc chắn rằng khoảnh khắc em nghĩ tới muốn già đi cùng anh là khi đó tình yêu em dành cho anh đã lớn lắm rồi!”, cô mở đầu chia sẻ.

Cô tâm sự, khi được bạn trai cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Salim cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, trong khoảng thời gian 15 năm quen biết và được người khác theo đuổi, với gái xinh đây là điều vô cùng hạnh phúc.

Salim cho hay cả 2 quen biết khi đi học thêm môn văn. Bản thân nàng hot girl cũng không ngờ sau này người ấy sẽ trở thành bạn thân rồi đến bạn đời.

Hot girl Salim hé lộ tình bạn 15 năm với ông xã thiếu gia-3

“Em cảm ơn anh vì đã dành sự kiên nhẫn cho tình bạn của chúng mình, để từ hôm nay em được gọi anh là 'chồng'.

Bây giờ thì em đã quen với việc mỗi sáng khi thức dậy đều được nghe anh thủ thỉ ‘em bé baby của anh’. Baby của anh vui lắm Long ơi”, Salim viết.

Về phần Hải Long, chàng thiếu gia cũng có chia sẻ chú ý sau màn cầu hôn ngọt ngào bạn gái.

Hot girl Salim hé lộ tình bạn 15 năm với ông xã thiếu gia-4

Anh viết: "Cô gái mà tôi đã phải lòng từ 15 năm trước, bây giờ đã có thể gọi em là vợ được rồi!! Vợ ơi! ​15 năm trước, khi lần đầu tiên trông thấy em, anh biết, mình đã phải lòng em rồi.

Và dù, có bao nhiêu điều đã đổi thay sau 15 năm ấy, thứ duy nhất không thay đổi, chính là tình yêu của anh dành cho em. 

Em dạy anh biết yêu, rồi cứ ở đó, trong tim anh mà chẳng chịu rời đi. Trái tim ấm áp của em khiến bất kỳ ai được em đặt vào đó đều sẽ cảm nhận được mình là trung tâm của tình yêu. Và anh chính là người đàn ông may mắn ấy.

Em bù trừ cho anh hoàn hảo, em cộng hưởng cho anh cũng hoàn hảo luôn. Chúng mình còn chưa bao giờ cãi nhau em nhỉ? Hehe, anh thật sự tự hào vì điều đó.

Hôm nay anh hạnh phúc lắm vì: 'Vợ ơi! Hôm nay anh được gọi em bằng 2 tiếng 'Vợ Yêu' rồi. Anh yêu em".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/salim-viet-tam-thu-gui-chong-thieu-gia-ke-ve-15-nam-quen-biet-n-288354.html

Salim cầu hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất