Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Khoảnh khắc cuối cùng của Big Bang với đội hình đủ 5 người trước khi Seungri chấm dứt sự nghiệp

Với sự ra đi của Seungri, màn trình diễn này được coi là sân khấu cuối cùng của nhóm khi còn đầy đủ 5 thành viên.

Scandal của Big Bang Seungri có thể nói là scandal nghiêm trọng nhất của một idol trong lịch sử ngành công nghiệp Kpop. Trước đó, hàng loạt club cao cấp thuộc sự quản lý, đầu tư của em út nhóm Big Bang bị điều tra về tội danh môi giới mại dâm, buôn bán ma túy, và mới đây nhất là trốn thuế. 

Chiều nay 11/2, Seungri cuối cùng cũng đã lên tiếng sau một thời gian dài im lặng. Viết bài trên Instagram, anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và tuyên bố chính thức rời khỏi ngành giải trí. Điều này đồng nghĩa với việc, Big Bang hiện tại sẽ chỉ còn 4 thành viên mà không có Seungri.

Khoảnh khắc cuối cùng của Big Bang với đội hình đủ 5 người trước khi Seungri chấm dứt sự nghiệp-1

Vào ngày 24/12/2017 concert đặc biệt chào đón giáng sinh của Big Bang đã diễn ra tại sân vận động Kyocera Dome, thành phố Osaka, Nhật Bản. Lúc này chỉ có 4 thành viên tham gia, T.O.P do đng nhập ngũ nên vắng mặt. 

Không chỉ mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đỉnh cao, Big Bang còn khiến các fan vô cùng xúc động trước những lời chia sẻ đầy chân thành về kế hoạch lên đường nhập ngũ vào năm 2018. Cùng với đó, lời hứa về tương lai sẽ trở lại cùng với 5 thành viên một lần nữa được các chàng trai khẳng định chắc chắn.

Khoảnh khắc cuối cùng của Big Bang với đội hình đủ 5 người trước khi Seungri chấm dứt sự nghiệp-2

Trưởng nhóm G-Dragon khi đó đã chia sẻ vô cùng cảm động: “Chúng tôi đã rất muốn và hạnh phúc vì được gặp các bạn trong suốt chuyến lưu diễn này. Giống như mùa xuân đến sau khi mùa đông qua đi, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai. Vì vậy, hãy giữ sức khoẻ và đừng buồn cho đến lúc đó nhé. Năm thành viên của Big Bang luôn hy vọng các bạn được vui vẻ, bởi vì đó chính là nguồn năng lượng của chúng tôi. Nếu chúng ta tiếp tục sống và chờ đợi đến ngày được đoàn tụ, ngày đó sẽ đến sớm thôi. Bởi vì tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi mà phải không. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúng tôi sẽ trở lại với con số năm”.

Khoảnh khắc cuối cùng của Big Bang với đội hình đủ 5 người trước khi Seungri chấm dứt sự nghiệp-3

Giờ đây với việc Seungri rời khỏi ngành giải trí thì lời hứa năm nào trở lại với đầy đủ 5 thành viên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã không thể thực hiện. Và người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể quên những khoảnh khắc trên sân khấu cuối cùng của nhóm, với ca khúc Last Dance tại Inkigayo năm 2017.


Phần biểu diễn ca khúc "Last Dance" đầy đủ 5 thành viên 


Hình ảnh cuối cùng 5 thành viên Big Bang cùng xuất hiện trên sân khấu

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động